เคอิจิ ชูมะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เผยว่า การจัดการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ และ พาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ผ่านมา บริดจสโตนทำหน้าที่ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักการจัดการแข่งขันอย่างรอบด้าน สำหรับบริดจสโตนในประเทศไทยนั้น ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการร่วมผลักดันนักกีฬาพาราลิมปิกทีมชาติไทยในสังกัดทีมบริดจสโตนประเทศไทยที่ได้สร้างชื่อเสียงแก่ประเทศชาติ โดย “เจมส์” วรวุฒิ แสงอำภา นักกีฬาบอคเซียทีมชาติไทย ที่คว้าเหรียญทอง จากการแข่งขันประเภททีมผสม BC1/BC2 ช่วยทีมชาติไทยครองแชมป์สมัยที่ 3 ติด บริดจสโตน มอบเงินสนับสนุน 300,000 บาท, “บีม” ชัยวัฒน์ รัตนะ นักกรีฑาวีลแชร์เรซซิ่ง,  “เจน” เจนจิรา ปัญญาทิพย์ ประเภทกระโดดไกลหญิง และ “สรณ์” จ่าเอกอนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักยิงปืน ต่างทำหน้าที่เต็มที่ 

และนอกจากการสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกทั้ง 4 คน ในฐานะพนักงานของ บจก. ไทยบริดจสโตน แล้วนั้น ยังได้จัดทำแคมเปญพิเศษ “1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” เชิญชวนแฟนกีฬาชาวไทยส่งข้อความให้กำลังใจแก่นักกีฬา ผ่านwww.bridgestonechaseyourdream.com 

พร้อมกับการทำประโยชน์ส่งคืนกลับสู่สังคมผ่านมูลนิธิเมาไม่ขับ ทุก 1 ข้อความบริดจสโตนจะร่วมสมทบ 10 บาท ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนกีฬาเป็นอย่างดี บริดจสโตน ประเทศไทย ได้มอบเงิน จำนวน 100,000 บาท จากแคมเปญพิเศษ “1 กำลังใจให้ยกกำลัง 10” แก่มูลนิธิเมาไม่ขับ เพื่อร่วมกันต่อยอดให้เกิดพลังการเอาชนะอุปสรรคสู่สังคมและผู้พิการ ให้ “Chase Your Dream” หรือไล่ตามความฝันต่อไปได้ในอนาคตโดยมี นายนันธกา สาตราภัย ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บจก.ไทยบริดจสโตนเป็นผู้แทนส่งมอบเงินและนายแพทย์แท้จริง ศิริพานิช เลขาธิการมูลนิธิเมาไม่ขับ เป็นผู้รับมอบ 

ร่วมติดตามกิจกรรมของบริดจสโตนในโอกาสต่อไปได้ทาง​ www.bridgestone.co.thหรือ www.facebook.com/BridgestoneTH