นาย ณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) ผู้นำศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจร  เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้าหมายภายในสามปีข้างหน้าจะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาด อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันยอดขายไปสู่ 20,000 ล้านบาท และเติบโตไม่ต่ำกว่า 10% ต่อปี  พร้อมมีแผนเปิดสาขาของบริษัทเพิ่มอีก 35-40 แห่ง และขยายสาขาแฟรนไชส์ 30-50 แห่งโดยคาดว่าจะมีร้าน แอดไวซ์ รวมทั้งสิ้น 420 แห่ง  จากที่มีสาขา  ณ. เดือน ก.ย.66 รวมทั้งสิ้น 338 สาขา ประกอบด้วย สาขาที่บริษัทฯ เป็นเจ้าของจำนวน 110 แห่ง ในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และหัวเมืองใหญ่ ๆ กับสาขาแฟรนไชส์อีก 228 แห่ง กระจายอยู่ในแหล่งชุมชน ครอบคลุมอำเภอและจังหวัดต่าง ๆ ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว

“บริษัทมั่นใจการเติบโตในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ เโดยได้รุกเดินหน้าขยายศักยภาพบริการให้ตอบโจทย์ ให้ความสำคัญลูกค้า ทุกกลุ่มทั้งลูกค้าทั่วไป เอสเอ็มอี องค์กรธุรกิจ ภาครัฐ ภาคการศึกษาผ่านเครือข่ายสาขาที่เข้าถึงและเข้าใจตลาดท้องถิ่น ครอบคลุมทั่วประเทศไทยและ สปป. ลาว กว่า 338 สาขา พร้อมมีแผนขยายกลุ่มสินค้าแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ มากมาย อาทิ เพิ่มผลิตภัณฑ์ แอปเปิล เข้าพอร์ทสินค้าพรีเมียมด้วย”

ณัฏฐ์ ณัฐนิธิการัชต์ 

นาย ณัฏฐ์ กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องการนำธุรกิจเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นเป้าหมายใหญ่ ที่ใช้เวลาศึกษา วางแผนกันมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง จนวันนี้บริษทพร้อมและได้มุ่งมั่นให้แอดไวซ์ ได้ใช้ศักยภาพของการเป็นบริษัทจดทะเบียนที่ได้รับความเชื่อถือจากผู้ถือหุ้นทุกคนมาสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในทุกมิติ ของระบบนิเวศธุรกิจของเราตั้งแต่ลูกค้า คู่ค้า พันธมิตร บุคลากร ผลิตภัณฑ์ บริการ และการนำเทคโนโลยี ชั้นนำ มาพัฒนาใช้งานเพื่อให้ทุกคนได้รับและใช้ประโยชน์จากโอกาสต่าง ๆ อย่างสูงสุด โดยคาดว่าจะสามารถเริ่มเทรด ทำการซื้อขายในตลาดญได้ปลายเดือนมกราคมนี้