เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 ก.ย. กลุ่มทะลุฟ้า นัดรวมตัวจัดกิจกรรม พร้อมเดินขบวนไปทำเนียบรัฐบาล เพื่อแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ในการขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่ง หลังมีการนัดหมายผ่านสื่อสังคมออนไลน์ก่อนหน้านี้ โดยมีบรรดาแกนนำสลับผลัดเปลี่ยนกันออกมากล่าวปราศรัยแสดงจุดยืน

เวลา 17.30 น. มวลชนบางส่วนเข้าทำการรื้อแนวรั้วลวดหนามที่ทางเจ้าหน้าที่นำมาตั้งเป็นแนวกั้นปิดถนนพิษณุโลก ป้องกันไม่ให้มีการเคลื่อนขบวนเข้าไป พร้อมกับยิงหนังสติ๊ก ขว้างปาขวดน้ำผสมสีเข้าใส่ ทำให้เจ้าหน้าที่ตัดสินใจนำรถจีโน่ ฉีดน้ำผสมแก๊สใส่ฝั่งผู้ชุมนุมเพื่อห้ามปรามให้หยุดการกระทำ ขณะที่ทางฝั่งผู้ชุมนุมเองก็พยายามตอบโต้กลับด้วยการยิงพลุไฟ

เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน นำกำลังตั้งแถวเรียงหน้ากระดานเดินเข้ากระชับพื้นที่แยกนางเลิ้ง พร้อมกับจับกุมกลุ่มผู้ชุมได้จำนวนหนึ่ง ขณะเดียวกันได้มีชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าวจำนวนหนึ่ง พยายามรวมกลุ่มออกมาตะโกนด่าทอ และส่งเสียงโห่ไล่ใส่ทางกลุ่มเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงออกถึงความไม่พอใจต่อการเข้าสลายการชุมนุมดังกล่าว โดยนางวรวรรณ แซ่อั้ง หรือ “ป้าเป้า” ขวัญใจชาวม็อบทั้งหลาย ถลกกระโปรง ก่อนถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่า ต่อหน้าแนวตำรวจ คฝ.

เวลา 18.15 น. กลุ่มทะลุฟ้า ประกาศยุติการชุมนุม เนื่องจากเจ้าหน้าที่รัฐเข้าสลายการชุมนุมในพื้นที่แยกนางเลิ้ง และจับกุมทีมงานและผู้ชุมนุมเป็นจำนวนมาก จากนั้นเวลา 18.30 น. ภายหลังจากกลุ่มผู้ชุมนุมและชาวบ้านทยอยแยกย้ายเดินทางกลับบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชนจึงถอนกำลังออกจากพื้นที่ พร้อมกับเปิดถนนให้ประชาชนสามารถสัญจรได้ตามปกติ

ต่อมาช่วงค่ำวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณสามเหลี่ยมดินแดง และถนนมิตรไมตรี กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อความวุ่นวายบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดงและถนนมิตรไมตรี ยังขับขี่จยย.​รวมตัวกันอย่างเช่นทุกวัน

เวลา 23.00 น.เกิดความวุ่นวายอีกครั้ง เมื่อตำรวจ คฝ.ชุดเคลื่อนเร็วจำนวนหลายคัน ได้พยายามเข้ากระชับพื้นที่บริเวณหน้าแฟลตดินแดง ถนนดินแดง ทำให้ทางกลุ่มวัยรุ่นได้หลบหนีเข้าไปในซอยใกล้เคียงก่อนขว้างปาประทัดและระเบิดเพลิงเข้าใส่รถของชุดเคลื่อนที่เร็ว จนเจ้าหน้าที่ต้องล่าถอยออกจากพื้นที่ แต่รถกระบะของตำรวจควบคุม​ฝูงชนคันหนึ่ง ถูกพลุและระเบิดเพลิงปาเข้าใส่จนติดไฟ ถอยออกจากจุดเกิดเหตุไม่ทัน ทำให้เพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งคัน