นายราวี บอร์เดีย ผู้จัดการทั่วไป นูโทรจีนา ประจำประเทศไทย กัมพูชา ลาว และเมียนมา เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดสินค้าสกินแคร์บำรุงผิวหน้าในไทยมีมูลค่ามากกว่า 1 หมื่นล้านบาท เติบโต 13% ในปีที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าในปี 2567 จะมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเทรนด์ย้อนวัยให้กับผิวกำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคทั่วโลกอย่างมาก โดยหันมาใส่ใจดูแลผิวด้วยสกินแคร์ล็อกอายุผิวที่ตอบโจทย์ปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า 

ล่าสุดจึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในกลุ่มแอนตี้เอจจิ้ง นูโทรจีนา วิซิเบิล รีแพร์ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย เน้นการลดริ้วรอย บำรุงผิวให้กระชับ ผิวกระจ่างใส ลดโอกาสเกิดริ้วรอยใหม่ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผู้เริ่มต้นใช้เรตินอลครั้งแรก เพราะเชื่อว่าการมีผิวสวยสุขภาพผิวดี ดูอ่อนวัย จะช่วยทำให้มีความมั่นใจ และมีความสุขมากยิ่งขึ้น