นาตาลี อันเดรียนี สาวใหญ่ขวัญใจชาว “โอนลี แฟนส์” จากฝรั่งเศส สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการลูกหนังแดนน้ำหอมด้วยการออกมาเปิดเผยว่า เคยมีนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสชุดปัจจุบันรายหนึ่งเสนอเงินค่าจ้างให้ถึง 50,000 ยูโร หรือ ประมาณ 1.9 ล้านบาท เพื่อแลกกับการบำเรอสวาทเพียงคืนเดียว

อันเดรียนี วัย 50 ปี ซึ่งเคยโด่งดังจากการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์อย่าง “ซีเครต สตอรี” และ “ฮาร์ทเบรก วิลลา” มาแล้วนั้น เปิดใจผ่าน “พับลิก” นิตยสารฉบับดังในบ้านเกิดว่า เธอรู้สึก “ช็อก” กับข้อเสนอที่ได้รับ และตัดสินใจปฏิเสธไปในที่สุด

อันเดรียนี กล่าวว่า “ฉันได้รับข้อเสนอที่ไม่เหมาะสมเยอะแยะไปหมด โดยที่ยังจำขึ้นใจคือจากนักฟุตบอลคนหนึ่ง เขาเสนอเงินให้ฉัน 50,000 ยูโรเพื่อแลกกับการได้อยู่กับฉันหนึ่งคืน”

“ฉันต้องพูดว่า เขาเสนอมามากกว่าหนึ่งครั้ง แต่ฉันก็ปฏิเสธเขาไปแล้ว เขาเป็นนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ฉันช็อกมาก มันน่าเสียดายเพราะฉันก็คงอยากได้เขาเหมือนกันถ้าเขาไม่เสนอเงินนั่นมา”

ทั้งนี้ อันเดรียนี ซึ่งยังคงมีรูปร่างที่เซ็กซี่ไม่แพ้สาวรุ่นแม้วัยจะปาเข้าไปไกลถึงหลัก 5 แล้วนั้น สร้างชื่อจากการเปิดเผยความสัมพันธ์กับชายหนุ่มที่มีอายุน้อยกว่าถึงครึ่งหนึ่งในรายการ “ซีเครต สตอรี” และยังสร้างคอนเทนต์ของตัวเองป้อนเข้าแพลตฟอร์มดังอย่าง “โอลี แฟนส์” อีกด้วย.

ภาพ IG @NathalieSS8