เมื่อวันที่ 9 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง กลุ่มทะลุฟ้า ร่วมกับ กลุ่มเฟมินิสต์ปลดแอก จัดกิจกรรม ‘เปลือย’ คาร์ม็อบ เคลื่อนขบวนไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเริ่มต้นที่สีลมซอย 2 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง ตั้งแต่เวลา 14.00 น. นั้น ล่าสุด ขบวนม็อบดังกล่าว เคลื่อนมาถึง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางมวลชนที่พากันจัดเต็ม แต่งกายด้วยสีสันฉูดฉาด ออกมาร่วมเรียกร้องทางการเมืองอย่างคึกคัก ซึ่งรวมถึง นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท ทายาทเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หมื่นล้าน ก็ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรม พร้อมแต่งกายเป็นหญิง เพื่อสร้างสีสันด้วย

เริ่มแล้ว ‘ม็อบ9ต.ค.’ จัดเต็ม ‘เปลือย’คาร์ม็อบ เคลื่อนขบวนขับไล่ ‘บิ๊กตู่’

ต่อมา กลุ่มผู้ชุมนุม ได้มีการนำรถ 6 ล้อ มาตั้งเป็นเวทีปราศรัย ต่างสลับสับเปลี่ยนกันขึ้นแสดงความคิดเห็นโจมตีทางการเมือง จากนั้น ได้นำเอาผ้าสีรุ้งผืนใหญ่ ห่มรอบอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อเสร็จสิ้นได้มีนำธงสีแดงสด พร้อมข้อความขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ ขึ้นไปปักบนพานแว่นฟ้า ท่ามกลางเสียงโห่ร้องของมวลชนที่มาร่วมกิจกรรม

ด้าน นายธนัตถ์ หรือไฮโซลูกนัท กล่าวว่า ในวันนี้มาเพื่อปราศรัยในหัวข้อความเท่าเทียมกันของทุกเพศ ตนจะรณรงค์ให้มีการแก้กฎหมาย เกี่ยวกับกับพูดคุยในเรื่องเพศ และรณรงค์เรื่องเซ็กซ์ทอยให้ถูกกฎหมาย ตนมีความเขื่อว่าถ้าวันหนึ่ง หนังโป๊ถูกกฎหมาย ก็จะมีการพูดคุยเรื่องเพศอย่างเปิดกว้าง และไม่มีใครด้อยค่าเพศทางเลือกด้วย