หายเงียบไปนาน สำหรับอดีตเซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ “แอน อังคณา ทิมดี” หลังจากที่เคยป่วยติดเชื้อในกระแสเลือด ต้องนอนรักษาตัวอยู่รพ.นานกว่า 3 เดือน ไม่มีเงินรักษาตัว ถึงขนาดเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ ระดมเงินช่วยเหลือ จนสุขภาพกายและใจดีขึ้น แต่ล่าสุด “เต๋า ทีวีพูล” ได้โพสต์ภาพ”แอน อังคณา ทิมดี “ และข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวโดยระบุข้อความว่า

“อาการทรุดรอบ 2 แอน อังคณา ทิมดี เซ็กซี่สตาร์รุ่นใหญ่ อาการทรุดต้องเจาะคอ ฟอกไต หมดเงินค่ารักษา เลขที่บัญชี 013-2-22040-9 กสิกรไทย อังคณา ทิมดี ขอบพระคุณมากค่ะ”

สำหรับ “แอน อังคณา” อดีตเซ็กซี่สตาร์ชื่อดัง ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2559 เคยออกมาเผย ถึงอาการป่วยของตนเอง ว่ามีหลายโรครุมเร้า ทั้งโรคตับอักเสบ ติดเชื้อในกระแสเลือด โลหิตจาง แพ้ภูมิตัวเอง ทำให้ร่างกายซูบผอม ผลกระทบมาจากความเป็นคนรักสวยรักงามด้วยส่วนหนึ่ง เพราะไม่เคยกินข้าวหรือแป้งมานานกว่า 20 ปี และช่วงหลังจากป่วย ก็ไม่มีงานและไม่มีเงินรักษาตัว เกิดความเครียดสะสม โชคดีที่ยังมีร่วมวงการบางคนคอยช่วยเหลือดูแลอยู่บ้าง ซึ่งหลังจากนั้น ก็มีคนโอนเงินมาให้รักษาตัวจำนวนมาก ซึ่งเธอก็ซาบซึ้งในน้ำใจทุกคน อยากจะรักษาตัวให้หายไวๆ ก่อนที่ข่าวคราวจะเงียบหายไป จนพบมีอาการทรุดหนักอีกรอบดังกล่าว.