เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าวานนี้ 15 ต.ค. “แม่น้ำหนึ่ง” ภิรดา ธนโชติจินดา สาวให้แนวทางเลขเด็ดคนดังในโลกออนไลน์ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เจอกันรายการแฉ “คืนนี้ 21.50 น. พร้อมบอกเลขเด็ดในรายการด้วยค่ะ” ซึ่งใต้โพสต์ดังกล่าวก็ได้มีคอมเมนต์จากผู้ติดตามเข้ามาเมนต์ว่ารอดูเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา แม่น้ำหนึ่ง ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการแฉ ออกอากาศทางช่อง GMM 25 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้มาเล่าถึงชีวิตกว่าจะมาเป็นแม่น้ำหนึ่งที่มีผู้คนติดตาม และเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ ตั้งแต่จากการเริ่มเป็นแม่ค้าขายบราปีกนก จนมาถึงการผันตัวแม่ขายเครื่องราง และเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ได้รายได้จากการขายเครื่องรางกว่าร้อยล้านบาท พร้อมกับยืนยันว่า ไม่ได้เป็นเจ้ามือหวยแต่อย่างใด

ซึ่งระหว่างออกรายการ แม่น้ำหนึ่งได้บอกว่า งวดนี้ชอบเลข 1 ซึ่งเลขปิงปองปู่ ที่จุดหน้าลานวังปู่นาคาอนันตนาคราชมหาโภคทรัพย์ ได้แก่เลข 946 พร้อมกับบอกว่า งวดหน้าจะจุดธูปแล้ว หลังจากเว้นไป 3 งวด อย่างไรก็ตามก่อนเริ่มรายการ มดดำ  คชาภา ได้ให้แม่น้ำหนึ่งเลือกธูปมาให้ตนเอง ก่อนที่มดดำจะจุดกลางรายการ ก่อนที่ต่อมามดดำจะอัปคลิปเลขธูปลงในไอจีสตอรี่ประกอบเพลงขอให้รวย โดยเลขธูปที่แม่น้ำหนึ่งเลือกให้มดดำจุดนั้นปรากฏเลข 374