ฮัลโหลสุดที่รักสุดสวาทขาดใจของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” สาวสวยหุ่นเริ่ดที่สุดในซอยเพชรเกษมมารายงานตัวแล้ว สัปดาห์นี้อิชั้นไปซื้อหมอนใหม่มาแล้ว เพราะจิกจนขาดไป 8 ใบแล้วกับข่าวที่แอบไปเก็บเกี่ยวมาให้ เอาล่ะจ้าไม่อยากให้เสียเวลาเริ่มเลยดีกว่านะ หุหุ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของพระเอกหนุ่มรูปหล่อ หล่อที่สุดในโลกในใจของ (อิชั้นและ) แฟนๆทุกคนอย่างหนุ่ม นิว ฐิติภูมิ ที่ล่าสุดส่งผลงานซีรีส์เรื่อง อุ่นไอในใจเธอ มาให้เราได้หายคิดถึงกัน บอกเลยตอนแรกคิดไม่ออกว่าการนำเสนอมุมของหนุ่มจีเนียสสุดเนี้ยบของพี่นิวนั้นจะออกมาเป็นแบบไหน แต่บอกเลยว่าตอนนี้หลงรักหนุ่มจีเนียสสุดใจ แถมภาพและแต่ละฉากในซีรีส์ที่คู่กับนางเอกอย่าง ไข่มุก นิลาวัลย์ ยังน่ารักและฟินเว่อร์ๆอีก ไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่ยกใจให้พี่นิวไปแล้วเหมือนแฟนๆทุกคนเลย ขอยอมแพ้พี่นิวค่ะ อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ บ้าง ที่แม้เจ้าตัวจะไม่ใช่สาวแนวเซ็กซี่แบบคนอื่นๆ แต่พอออกมาอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำล่าสุดแล้วก็ต้องบอกเลยว่าฮือฮาหนักมากและปังมากด้วย ไม่เชื่อดูเลยจ้า

@ตามมาติดๆที่ข่าวของสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของหนุ่ม กวินท์ ดูวาล กันบ้างหลังออกมาคอนเฟิร์มเองชัดๆว่าข่าวลือเรื่องแร็พเปอร์โกงเงินเปย์เมียนั้นไม่ใช่หนุ่มกวินท์แน่นอนเพราะทุกวันนี้ก็เงินเมียที่เปย์สามีจ้า เอาเป็นว่าตรงๆชัดเจนนะคะ

@รัวๆกันที่ข่าวของสาวสวย แอฟ ทักษอร กันบ้างที่หลายคนอยากรู้กันหนักมากมาจะ 2 สัปดาห์แล้วว่าหนุ่มรุ่นน้องที่สาวแอฟคุยนั้นคือใคร แม้สาวแอฟจะตอบว่าไม่มีอะไรเลยในข่าวก็ตามที แต่แฟนๆก็ยังลุ้นหนักมากให้สาวแอฟเปิดใจให้ใครสักคนมาดูแล แฟนๆจะได้เห็นเธอมีความสุขและหน้าเด็กลงอีกเรื่อยๆจากที่เด็กอยู่แล้วจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสวยคนเก่ง บุ๋ม ปนัดดา กันสักหน่อย หลังจากแม่บุ๋มว่างจากการไปลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมและงานอื่นๆอีกสารพัดที่ทำอยู่ แม่ก็ขอไปเที่ยวชิลชิลที่ทะเลกันบ้าง และก็ไม่ลืมส่งรูปในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บมาฝากแฟนๆกัน งานนี้บอกเลยสวย เซ็กซี่ ปัง ไม่มีใครเทียบได้จริงๆจ้า

แหม…หมดเวลาเก่งจริงๆจ้า ยังเล่าได้นิดเดียวเอง แต่ไม่เป็นไรจ้าทุกคน อิชั้นขอไปเก็บข่าวมาตุนไว้ก่อน ยังไงรอเสพกันด้วยนะคะ บาย

—————————

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม Newwiee , boompanadda , aff_taksaorn