กลับมาอีกครั้ง แดเนียล เครก เจ้าของบทบาทสายลับ รหัส 007 ล่าสุดกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ No Time To Die (พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ) ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงเดินสายโปรโมตทั่วโลก กับการเล่นบท เจมส์ บอนด์ เป็นครั้งสุดท้าย นอกจากนี้ แดเนียล ยังให้สัมภาษณ์กับรายการพอดแคสต์ Lunch with Bruce ซึ่งมี บรูซ บอซซี่ รับหน้าที่พิธีกร ถึงเรื่องลับ ๆ อีกด้วยว่า ตัวเองชอบเที่ยวบาร์เกย์ 

“มันเป็นสถานที่ที่รู้สึกดีเสมอพอได้ไป ทุกคนต่างชิล และคุณไม่ต้องระบุรสนิยมทางเพศของตัวเอง มันเป็นที่ที่ปลอดภัยมาก แถมผมได้เจอผู้หญิงหลายคนที่บาร์เกย์ ที่มาเพราะเหตุผลเดียวกัน ซึ่งเหมือน​​เป็นจุดประสงค์ซ่อนเร้นด้วย”  แดเนียล กล่าว.

อีกหนึ่งเหตุผลที่เขาไม่ชอบไปบาร์ทั่วไป ที่เน้นสำหรับคนรักต่างเพศ (Heterosexual) ก็เพราะเบื่อที่จะเจอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท และตัวเองก็เคยโดนต่อยมาหลายครั้ง

นอกเหนือจากนี้ แดเนียล ยังเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่เขาและ บรูซ พิธีกรรายการ เคยไปบาร์เกย์ชื่อ Roosterfish ในย่าน เวนิส บีช ของลอสแอนเจลิสในปี  2010 หลังทั้งคู่เริ่มเมา ซึ่งสร้างกระแสฮือฮาและสื่อก็ไปรายงานข่าว แต่เขาไม่ได้สนใจอะไร เพราะรู้สึกว่าแค่อยากสนุกเท่านั้น