นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ จัดโปรโมชั่น “แอ่วเมืองเหนือ” มอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้กับลูกค้าที่เดินทางกับนครชัยแอร์ ในเส้นทางกรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ-ลำปาง ทั้งขาไปและกลับ รับส่วนลด 20% ทุกที่นั่ง ทุกประเภทรถ ทั้งนี้โปรโมชั่นแอ่วเมืองเหนือจะเปิดสำรองที่นั่งล่วงหน้าในวันนี้ (16 ต.ค.64) เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ 15 วัน ทุกเส้นทาง ซึ่งสามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าผ่านทาง Call Center 1624, บริการ NCA Booking ระบบสำรองที่นั่งออนไลน์, NCA Social Booking (Line@พิมพ์@nakhonchaiair และ เฟซบุ๊ก พิมพ์ @nakhonchaiair.official และ เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา เดินทางได้ช่วงวันที่ 18 ต.ค.64-30 เม.ย.65

นอกจากนี้โปรโมชั่นแอ่วเมืองเหนือ ลูกค้าสามารถซื้อตั๋วโดยสารเดินทางในราคาสุดประหยัด ทั้งขาไปและขากลับ ในเส้นทาง กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ-ดอยติ (จ.ลำพูน) รถประเภท First Class ราคาเพียง 658 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 823 บาท/ที่นั่ง, รถประเภท Gold Class ราคาเพียง 493 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 617 บาท/ที่นั่ง, กรุงเทพฯ-ลำปาง รถประเภท First Class และ ราคาเพียง 569 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 711 บาท/ที่นั่ง, รถประเภท Gold Class ราคาเพียง 426 บาท/ที่นั่ง จากราคาปกติ 533  บาท/ที่นั่ง

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อว่า สำหรับลูกค้าที่มีสิทธิโครงการคนละครึ่ง และ เพิ่มกำลังซื้อ สามารถใช้วงเงินชำระค่าตั๋วโดยสารนครชัยแอร์ ได้ทุกเส้นทาง โดยชำระผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง, บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และบัตรประชาชนแบบสมาร์ทการ์ดและชำระส่วนต่างเป็นเงินสดได้ สามารถใช้สิทธิได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา 

การจัดโปรโมชั่นดังกล่าว เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคเหนือและภายในประเทศ รวมทั้งเป็นการมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการได้เดินทางอย่างสะดวกสบายด้วยรถมาตรฐานสูง ทั้งรถประเภท First Class และ Gold Class ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย หรือ SHA ทุกเที่ยวโดยสาร นอกจากนี้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 นครชัยแอร์ ปฏิบัติตามมาตรฐานสาธารณสุข ในด้านความสะอาดและปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ