นายสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ “ยิ่งติ๊ด ยิ่งได้ ยืดหยุ่นโดนใจกว่า” มอบสิทธิพิเศษผ่าน แรบบิท รีวอร์ดส (Rabbit Rewards) โปรแกรมสะสมพอยท์จากการเดินทาง และการใช้จ่ายในร้านค้าต่างๆ โดยโปรโมชั่นใหม่นี้มีระยะเวลา 1 ปี (1 พ.ย.64–31 ต.ค.65) พิเศษรับพอยท์เพิ่มคูณสองเท่า ตลอด 3 เดือนนี้ เพื่อแลกเที่ยวเดินทางฟรี รวมถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้เหมาะสม และยืดหยุ่นต่อไลฟ์สไตล์ของผู้โดยสารที่หลากหลาย ทั้งนี้ผู้โดยสารจะมีโอกาสแลกเที่ยวเดินทางฟรีได้มากขึ้น เช่น ผู้โดยสารที่เดินทางไป-กลับ ด้วยบีทีเอสทุกวันธรรมดา คิดเป็นการเดินทาง 10 เที่ยวต่อสัปดาห์ จะมีโอกาสแลกเที่ยวฟรีได้ถึง 6 เที่ยว สำหรับบุคคลทั่วไป หรือถึง 8 เที่ยวฟรีสำหรับนักเรียน นักศึกษา นอกจากนี้ยังนำไปเป็นส่วนลดในการใช้จ่ายสินค้า และบริการต่างๆ ได้ตามความต้องการ

นายสุรพงษ์ กล่าวต่อว่า ทั้งหมดนี้เป็นอภิสิทธิ์ที่บีทีเอส ตั้งใจมอบให้ผู้โดยสาร เพื่อยกระดับการบริการไปอีกขั้น โดยโปรโมชั่นใหม่มีจุดเด่นของบริการ ดังนี้ รับพอยท์คูณสองเท่า เพียงเดินทางบนบีทีเอสในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่ วันที่ 1 พ.ย. 64–31 ม.ค. 65 ยิ่งใช้มาก ยิ่งได้มาก โอกาสแลกรับเที่ยวเดินทางฟรีได้ไม่จำกัดจำนวน ยิ่งสะสมพอยท์มาก ยิ่งแลกได้มาก ไม่ต้องจ่ายล่วงหน้า วางแผนใช้จ่ายได้ยืดหยุ่นกว่า เติมเงินเมื่อต้องการเดินทาง ไม่ต้องจ่ายเงินล่วงหน้านาน 30 วัน และหมดกังวลกับการใช้เที่ยวเดินทางไม่ทันเวลา ทั้งนี้พอยท์ที่สะสมมีอายุใช้งานถึง 2 ปี สามารถรับส่วนลดพิเศษ ส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ จากร้านค้า ร้านอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าและสินค้าแฟชั่นชั้นนำ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ กว่า 100 แบรนด์

นายสุรพงษ์ กล่าวอีกว่า สำหรับขั้นตอนในการสะสมเที่ยวเดินทางเพื่อรับพอยท์ ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สามารถชำระค่าโดยสารผ่านระบบการเติมเงินในบัตรแรบบิท หรือผูกกับแรบบิท ไลน์ เพย์ และผูกบัญชี แรบบิท รีวอร์ดส โดยผู้โดยสารที่สนใจสามารถผูกบัญชีแรบบิท รีวอร์ดส ได้ล่วงหน้า โดยการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ผ่านทาง Google Play Store หรือ Apple App Store เพื่อเตรียมพร้อมรับพอยท์สะสมจากการเดินทางที่จะเริ่มต้นในวันที่ 1 พ.ย.64.