เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจ และพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้เผยเรื่องราวสุดช็อก หลังจากเจ้าตัวเลิกงานกลับมาหอพักประมาณ 4 ทุ่ม เมื่อเปิดห้องเข้ามาปรากฏว่าเจอสภาพเป็นห้องเปล่า สร้างความตกใจให้เธอเป็นอย่างมาก แต่พอได้ไปสอบถามเจ้าของหอก็ได้ความว่า ทิ้งของผิดห้อง โดยเธอได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ พร้อมระบุข้อความว่า

“หลังเลิกงาน 4 ทุ่ม กลับหอพักที่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ “พบว่าห้องว่างเปล่า!!” ข้าวของทุกอย่างในห้องหายไปหมด รวมถึงของสำคัญอย่างสูติบัตร, วุฒิการศึกษา ก็หายไปด้วย”

เมื่อถามเจ้าหน้าที่ปรากฏว่า…“หอพักต้องการขนของของผู้เช่าอีกห้อง ที่ค้างค่าเช่าไว้หลายเดือนแล้ว แต่นิติให้กุญแจแม่บ้านไปผิดห้อง จึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว” โดยของทั้งหมด ถูกรถขนขยะนำไปทิ้งเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างพากันสงสารและเห็นใจเจ้าของคลิป ในขณะที่บางส่วนก็ไม่เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ซึ่งชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาถามว่าหลังจากนั้นทำอย่างไรต่อ ซึ่งทางเจ้าของคลิปก็ได้โพสต์คลิปใหม่ เพื่อตอบคำถามดังกล่าว โดยระบุว่า ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว โดยทางเจ้าของหอพักให้ค่าชดเชยมาเป็นเงิน 10,000 บาท พร้อมทั้งบอกว่าถ้าขาดเหลืออะไร ยืนดีจะช่วยเต็มที่..