นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา Chief Marketing Officer บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่า บริษัทได้คว้ารางวัล ‘Marketing Leader of the Year’ ระดับ Gold Awardพร้อมนำทีมคว้ารางวัล ‘Excellence in B2B Marketing’ ระดับ Silver Award บนเวทีระดับนานาชาติ Marketing Excellence Awards 2024 จัดโดย MARKETING-INTERACTIVE เพื่อยกย่องผลงานยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมการตลาดของประเทศไทย ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จจากความทุ่มเทของทีมงานทุกคนที่เซ็นทรัลพัฒนาที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ Marketing Phenomenon ใหม่ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง และอีกหนึ่งความภาคภูมิใจคือรางวัล Excellence in B2B Marketing จากโครงการ LEAD ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนาได้ริเริ่มและต่อยอดความสำเร็จและได้สร้างประโยชน์ต่อการพัฒนาอุตสาหกรรมค้าปลีกไทยมาอย่างต่อเนื่อง
เปิดแนวคิด Marketer ในแบบฉบับ CMO ของเซ็นทรัลพัฒนา องค์กรเบอร์ 1 แห่งวงการRetail and Real Estate ของไทย
“ผมเชื่อว่านักการตลาดต้องมี Agility หรือความสามารถในการปรับตัวอยู่เสมอ และมี Determination ความมุ่งมั่นที่จะทำให้ผลงานประสบความสำเร็จ รวมถึงการเป็น Curator ที่มี Initiative และไอเดียใหม่ๆ หรือสามารถสรุป Characteristics of a Marketer ได้ 3 ข้อคือมี Initiative ในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ มี Leadership กล้าตัดสินใจและทำในสิ่งที่แตกต่างและเป็น Collaborator ที่พร้อมร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อยกระดับกลยุทธ์การตลาดให้ยอดเยี่ยมและสร้างธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผมเชื่อว่าเวทีนี้และผู้ที่ได้รางวัลทุกคนจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งที่ดีเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและพัฒนาประเทศชาติไปพร้อมๆ กัน”
เซ็นทรัลพัฒนาประสบความสำเร็จในการสร้างปรากฏการณ์ทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงปีที่ผ่านมา “เซ็นทรัลเวิลด์” ซึ่งเป็น Global Landmark ใจกลางกรุงเทพฯ ได้คว้ารางวัลใหญ่ ‘Mall of the Year’ และ ‘Marketing Initiative of the Year’ จากเวที Retail Asia Awards 2024 นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ริเริ่มแคมเปญการตลาดพร้อมยกระดับสู่การสร้าง Big Impact ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับเทศกาลสงกรานต์ และงานเคาท์ดาวน์ใจกลางกรุงเทพฯ รวมถึงแคมเปญTHAILAND’S PRIDE CELEBRATION: Pride For All ที่ประสบความสำเร็จทั้งในไทยและการสื่อสาร Meaningful Messages กับผู้คนทั่วโลก
จากความเชี่ยวชาญกว่า 40 ปี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลยังมีชื่อเสียงในการสร้าง Experiential Retails นำปรากฏการณ์ระดับโลกมาสู่ประเทศไทยอยู่เสมอ อาทิ นำซู่โม่ตัวจริงจากประเทศญี่ปุ่นและนิทรรศการจาก NASA มาสู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ริเริ่มการจัดงาน Japan Expo และ Toy Expo ตลอดจนงาน Art Toy และ Global Brands หลายแบรนด์ยังต้องมาปักหมุดที่เซ็นทรัลเวิลด์เป็นแห่งแรกในไทยอีกด้วย
นอกจากนี้ เซ็นทรัลพัฒนายังมุ่งมั่นช่วยแบรนด์พันธมิตรทั้งเล็ก กลาง ใหญ่ เติบโตอย่างแข็งแกร่งภายใต้ The Ecosystem for Allโดยในโอกาสคว้ารางวัล B2B Marketing ในครั้งนี้ โครงการ LEAD by Central Pattana ได้พิสูจน์ความสำเร็จในด้านส่งเสริมผู้ประกอบการและปั้นแบรนด์ใหม่ๆ สู่อุตสาหกรรมค้าปลีกไทยมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันสร้างความสำเร็จช่วยปั้นแบรนด์มาแล้วกว่า 200 แบรนด์ โดยบ่มเพาะและส่งเสริมศักยภาพให้กับผู้ประกอบการ ด้วยหลักสูตรที่ครอบคลุมทั้งการเรียนรู้ Knowledge & Know-How ในด้านค้าปลีกและการฝึกปฏิบัติจริง มอบโอกาสในการทดลองตลาด สร้างเครือข่ายระหว่างผู้ประกอบการ และการพัฒนาแบรนด์จนสามารถขยายธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน