สิ้นสุดการรอคอยมาสด้า ส่ง ซีเอ็กซ์-8 เพิ่มรุ่นเอ็กซ์คลูซีฟ เบนซิน 6 ที่นั่ง หรู คุ้มค่าสุด เทคโนโลยีเต็มคัน เปิดสงครามราคา 1.4 ล้าน เพิ่มทางเลือกใหม่กับเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 2.5 SP Exclusive แบบ 6 ที่นั่ง พร้อมเบาะนั่งแบบ Captain Seat แยกอิสระซ้าย-ขวาเพิ่มไฟหน้าแบบแอลอีดี โปรเจกเตอร์ พร้อม Daytime Running Light แบบ LED Signature ทุกรุ่นเพิ่มความสะดวกสบายด้วย ประตูท้าย เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า ทุกรุ่น, เพิ่มหน้าจอเซ็นเตอร์ ดิสก์เพลย์ใหม่ ขนาด 8 นิ้ว ทุกรุ่น

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวรถเอสยูวีสุดหรูครั้งนี้เป็นรุ่นที่สองต่อจากซีเอ็กซ์-5 ภายใต้กลยุทธ์ทางด้านผลิตภัณฑ์ของมาสด้าที่ต้องการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในช่วงปลายปี ภายหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มมีแนวโน้มที่ดี ดังนั้นการปรับกลยุทธ์ซีเอ็กซ์-8 ในครั้งนี้ จะเรียกความสนใจจากลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์แบบครอบครัว

การเปิดตัวในครั้งนี้ ได้รับการยกระดับให้โดดเด่นและครบครันยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอทางเลือกที่หลากหลายถึง 5 รุ่นย่อย ด้วยที่นั่งทั้งแบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบ 3 แถว 6 ที่นั่ง ทั้งในรุ่นเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถอเนกประสงค์เอสยูวี มีห้องโดยสารสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทั้งการโดยสารและการขนสัมภาระ ให้ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส กล่าวว่า ซีเอ็กซ์-8 ยังคงความเป็นรถอเนกประสงค์เอสยูวีระดับพรีเมี่ยม แบบ 3 แถว 7 ที่นั่ง และแบบ 3 แถว 6 ที่นั่ง มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่ชัดเจน ครบครันตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ามากยิ่งขึ้น จึงมาพร้อมทางเลือกใหม่ที่ลูกค้าเรียกร้อง โดยเพิ่มเติมมาในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 SP Exclusive แบบ 6 ที่นั่ง

โดยมาพร้อมที่นั่งแถวที่สองแบบ Captain Seat แยกอิสระซ้าย-ขวา สามารถปรับเอน และเลื่อนหน้า-หลังได้ พร้อมคอนโซลกลาง ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกช่วงเวลาอันมีค่าของครอบครัว มีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางนั่งสบาย มอบความสบายแบบพรีเมียมที่แตกต่างอย่างเหนือชั้น นอกจากนี้ในทุกรุ่นย่อยยังได้รับการยกระดับความคุ้มค่า ด้วยการเสริมเทคโนโลยีด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้ครบครัน