เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจสื่อมวลชน ที่ตั้งคำถามจี้ในประเด็นที่ ดีเอโก ซิเมโอเน กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมในศึกลา ลีกา สเปน ไม่ยอมจับมือกับเขา หลังจบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม B ที่ “หงส์แดง” บุกเฉือน “ตราหมี” ที่เหลือ 10 คน 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

หลังจบเกมดังกล่าว คลอปป์ เดินไปยื่นมือหวังจะจับมือกับ ซิเมโอเน แต่กุนซือ “ตราหมี” กลับบ่ายหน้าวิ่งกลับเข้าห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวทันที อย่างไรก็ตาม นายใหญ่ “หงส์แดง” แสดงความไม่พอใจที่ถูกตั้งคำถามเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์กับ “บีที สปอร์ต” หลังจบเกม โดยระบุว่า “คุณถามว่าทำไมผมจึงโกรธ? ผมไม่ใช่คนโง่ที่คุณจะมาตั้งคำถามอะไรแบบนี้ได้นะ ผมไม่ได้โกรธอะไรเลย คุณลองดูภาพก็ได้ ผมนึกออกเลยว่าพวกคุณต้องการทำให้มันกลายเป็นประเด็น แต่เรื่องมันก็แค่ผมจะจับมือกับเขา แต่เขาไม่ต้องการจับมือกับผม”

“ในช่วงเวลาแบบนั้น ผมเข้าใจได้ที่เขาวิ่งกลับเข้าไปด้านใน มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์ และพวกคุณก็ไม่ใช่คนดีที่ต้องการทำให้เรื่องนี้มันกลายเป็นประเด็น คุณบอกว่าผมโกรธ ผมไปโกรธตอนไหนกัน แต่ตอนนี้ผมชักเริ่มโกรธแล้วเพราะคำถามแบบนี้ของพวกคุณนี่แหละ ไม่เอาน่า” คลอปป์ ทิ้งท้าย

เครดิตภาพ : AP