สายการบินไทยเวียตเจ็ท แจ้งว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดตัวโปรโมชั่น “Easy Travel, Fly Deluxe” เสนอบัตรโดยสารแบบดีลักซ์ (Deluxe) ราคาพิเศษ เริ่มต้น 555 บาท สำหรับเส้นทางบินภายในประเทศ และ 999 บาท สำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) บัตรโดยสารแบบดีลักซ์ราคาพิเศษนี้รวมน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเช็กอินฟรี 20 กิโลกรัม (กก.) สิทธิในการเลือกที่นั่งฟรี ช่องทางพิเศษสำหรับเช็กอิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม จองได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 25 ต.ค.64 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.64-31 ม.ค.65 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

สำหรับบัตรโดยสารแบบดีลักซ์ราคาพิเศษนี้ สามารถใช้เดินทางได้ในทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของสายการบินฯ ได้แก่ เส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี เส้นทางบินข้ามภาคภายในประเทศ จาก ภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย อุดรธานี และเส้นทางจาก หาดใหญ่ สู่ เชียงราย และเส้นทางบินระหว่างประเทศ จาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ สิงคโปร์ และ ไทเป รวมทั้งเส้นทางบินจาก ไทเป สู่ ภูเก็ต โดยเชื่อมต่อผ่าน กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และเส้นทางบินตรงเชื่อมต่อระหว่าง ภูเก็ต และ สิงคโปร์

ทั้งนี้โปรโมชั่น “Easy Travel, Fly Deluxe” ผู้โดยสารสามารถร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” ได้ด้วย โดยสามารถรับสิทธิประโยชน์ถึงสองเท่าจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสายการบินไทยเวียตเจ็ท โดยนักท่องเที่ยวชาวไทยทุกคนที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เสร็จสมบูรณ์ จะได้รับสิทธิประโยชน์เงินคืน 40% (คำนวณจากราคารวมของบัตรโดยสาร โดยสามารถรับเงินคืนสูงสุดถึง 3,000 บาทต่อผู้โดยสารหนึ่งคน).