ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานการคอลแลปส์ระดับโลกที่เหล่าแฟนๆ ต่างพากันรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ สำหรับการรคอลแลปส์สุดปังของ 4 ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับแถวหน้า ได้แก่ โอซูน่า ทำหน้าที่ร้องหลัก เมแกน Thee Stallion ทำหน้าที่แร็พ และ ลิซ่า BLACKPINK ทำหน้าที่ร้องนำ ซึ่งการรวมตัวสุดแซ่บนี้เกิดจาก ดีเจ สเนค โปรดิวเซอร์คนดังแห่งวงการเพลง ที่มีผลงานฮิตมากมาย เช่น TakiTaki, Let me love you หรือ Turn down for what เป็นต้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ ลิซ่า เธอเพิ่งทุบสถิติโลกกับการเดบิวต์ EP “LALISA” ล่าสุดได้มาร่วมถ่ายทอดซิงเกิ้ลละตินป๊อปหยุดโลก จังหวะติดหู ที่จะเปลี่ยน Dance Floor ให้ลุกเป็นไฟ อย่างเพลง “SG” ด้วยกัน โดย “SG” คือซิงเกิ้ลที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของ DJ Snake อย่างมาก มาในจังหวะเรเกตอน และละตินแทร็ป ที่บอกเลยว่าใครฟังแล้วไม่สามารถหยุดเต้นตามได้เลย และเมื่อได้ศิลปินทั้งสามคนอย่าง Ozuna, Megan Thee Stallion และ LISA มาเพิ่มความมัน

ทั้งนี้เพลง Sexy Girl ถูกเปลี่ยนชื่อเป็น SXY GIRL หรือ SG เพื่อให้สามารถโพสต์บนโซเชียลมีเดียแพลตฟอร์มต่างๆ ได้โดยที่เซ็นเซอร์คำดังกล่าวได้

โดยผ่านหลังการปล่อยคลิปมิวสิกวิดีโอเพลง “SG” ผ่านไป 6 ชั่วโมง มีผู้เข้าชมคลิปมากกว่า 7 ล้านวิว มีชาวเน็ตกดไลค์กว่า 1.3 ล้านครั้ง แถมยังเป็นที่ฮือฮาทั่วโลก หลังแฟนพากันติด #SG #SOLM #Sxygirl #SnakeOzunaLisaMegan ทำให้ขึ้นอับดับ 1–3 ของทวิตเตอร์ทั่วโลก ทั้งนี้หลังจากปล่อยเพลง Sexy Girl บนยูทูบส่งผลให้แฮชแท็ก #Sxygirl พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับ #WrittenByLisa..

ขอบคุณคลิปและภาพประกอบ : DJ Snake