นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทส่งแคมเปญพิเศษ BIG THANKS REWARD ด้วยการให้คะแนน GWM Point เพิ่ม 10,000 คะแนนให้กับลูกค้าทุกคนที่ออกรถตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-30 พ.ย. นี้ พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท เนื่องจากผลงานอันยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะต้องเผชิญกับสถานการณ์อันยากลำบากท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

“ความสำเร็จของฮาวาล เอช6 เกิดขึ้นจากการสนับสนุนและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคชาวไทย โดยเฉพาะลูกค้าที่เปิดใจและพร้อมร่วมแบ่งปันประสบการณ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ หรือการให้บริการแบบ Online-to-Offline (O2O) ผ่าน GWM Application GWM Direct Store และ Partner Store ล้วนเป็นพลังในการพัฒนาสิ่งใหม่ๆ ช่วยสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้บริโภค”

สำหรับแคมเปญ BIG THANKS REWARD มาพร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน, ฟรีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1, ฟรีค่าอะไหล่และค่าแรงบำรุงรักษาตามระยะทาง สูงสุด 100,000 กม. (ไม่รวมอะไหล่สิ้นเปลือง) ภายในระยะเวลา 5 ปี เป็นต้น และยังรับ GWM Point 25,000 คะแนน เพื่อใช้แลกสินค้าและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ใน GWM Application รวมมูลค่าข้อเสนอสุดพิเศษกว่า 100,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.-21 ต.ค. จะได้รับการโอน GWM Point พิเศษ 10,000 คะแนน เพิ่มเติมให้ย้อนหลังไปยังระบบสะสมคะแนนของแต่ละคนโดยอัตโนมัติภายในวันที่ 5 พ.ย. ส่วนลูกค้าใหม่ที่ซื้อรถยนต์ ในระหว่างวันที่ 22 ต.ค.-30 พ.ย.จะได้รับคะแนนพิเศษ 10,000 คะแนน เพิ่มเติม ภายใน 15 วัน หลังจากที่ได้รับรถยนต์เรียบร้อยแล้ว โดยจะเพิ่มให้ในระบบสะสมคะแนนใน GWM Application โดยอัตโนมัติเช่นกัน หรือดูรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ผ่าน GWM Application หรือทางเว็บไซต์ www.gwm.co.th นอกจากในเดือน ต.ค. ฮาวาล เอช6 มีสีให้เลือกอีก 1 สี คือ สีแดง Burgundy Red ซึ่งมีทั้งรุ่นโปรและ รุ่นอัลตร้า