สวัสดี สะวีดัดจ้าสุดที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” คนงามแห่งสุพรรณบุรีมารายงานตัวแล้ว ครั้งก่อนเริ่ดสุดซอยเพชรเกษม ตอนนี้ขอเปลี่ยนบ้างนะจ๊ะ อิอิ แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแน่นอนคือความปังและดีต่อใจของข่าวในรอบสัปดาห์ที่นำมาฝากกันยังแน่นเหมือนเดิม ไม่อยากให้เสียเวลาเริ่มเลยดีกว่านะ หุหุ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ลูกๆ ของอิชั้นอย่างสองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮอตหนุ่ม บุ๋น นพณัฐ และหนุ่ม เปรม วรุฒ ที่โกยความนิยมในโลกออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง อิชั้นแอบสังเกตมาตลอดเห็นยอดฟอลโลว์ในทุกช่องทางของทั้งสองคนเพิ่มขึ้นทุกวันๆ เห็นแล้วก็ดีใจ ยิ่งความน่ารักของสองหนุ่มด้วยแล้ว อิชั้นคอนเฟิร์มเลย ทุกคนต้องรักเขา เพราะหนุ่มๆ แสนดีหนักมาก แถมยังพัฒนาฝีมือการแสดงและงานอื่นๆ เสมอด้วย คนเก่งแบบนี้เชื่อได้เลยจ้า ไปได้ไกลมากๆ แน่นอน ฟันธง!

@ต่อกันที่ข่าวของสาว น้ำตาล ชลิตา กันบ้างดีกว่ากับแฟชั่นในชุดบิกินีที่เจ้าตัวปล่อยออกมาล่าสุด บอกเลยใครเห็นก็อยู่ไม่เป็นสุขเพราะเจ้าตัวปังและเซ็กซี่หนักมาก จนแทบละสายตาไม่ได้เลย ไม่เชื่อลองดูจ้า

@ยาวๆ มาที่ข่าวของหนุ่มคนดัง ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาสาว ก้อย รัชวิน หลังสาวก้อยคลอดและพาน้องทะเลลูกชายกลับมาเลี้ยงที่บ้าน ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งตอนก่อนคลอดและคลอดแล้ว เราจะได้เห็นสาวก้อยอัพเดทมุมน่ารักและสุดอ่อนโยนของคุณพ่อร็อกเกอร์อย่างพี่ตูนให้เห็นเสมอ ยอมรับเลยว่าไม่คิดว่าพี่ตูนจะมีมุมนี้ แต่มันน่ารักหนักมากและน้องทะเลก็ฉายแววหล่อสุดๆ แล้วจ้า

@รัวๆ กันมาที่ข่าวของ เอ๋ มิรา และ นายห้างประจักษ์ชัย ดีกว่าที่ดูท่าจะมีดราม่ายาวๆ และเชื่อว่ายาวแน่ๆ เพราะล่าสุดนายห้างไหได้ออกมาบอกว่าเจอหมายศาลฟ้องหมิ่นประมาท 20 ล้านบาทหลังช่วยเอ๋ คนก็ไม่ต้องสืบนานโยงและเดาแม่นๆ ว่า น่าจะมาจากคนดังอีกฝั่งที่เคยมีปัญหากันมาฟ้อง งานนี้แว่วๆ ว่า เตรียมฟ้องกลับอีกฝ่ายแล้ว เอ้านักข่าว! มอนิเตอร์และตามติดวนไปจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ แก้ม กวินตรา กันบ้างหลังล่าสุดออกมายอมรับว่าตั้งท้องลูกคนแรกได้ 5 เดือนแล้ว เป็นการมาเซอร์ไพร้ส์ของลูก แต่โอเคตอนนี้เหลือละครเรื่องเดียวแล้ว หลังขอถอนตัวอีก 2 เรื่องมา และย้ำว่าตอนนี้รู้เพศลูกแล้ว แฟนคลับและทุกคนเฮและตื่นเต้นตามแล้วจ้า

แหม…ครบ 5 ข่าวแล้วจ้า เสียดายมากๆ อดเล่าต่อ แต่อดทนหน่อยนะคะ แล้วเจอกันอีกไม่กี่วันจ้า บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bb0un, artiwara เฟซบุ๊ก ประจักษ์ชัย ไหทองคำ