“ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย โพสต์สับแหลกการทำหน้าที่ของตัดสินของผู้ตัดสิน หลังเกมที่ต้นสังกัด โปลิศ เทโร แพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก ที่ธันเดอร์โดม เมื่อวันเสาร์

เกมนี้ เทโร ออกนำตั้งแต่นาทีที่ 3 แต่จากนั้นมาโดน 2 ใบแดง จาก อาทิตย์ บุตรจินดา ที่กรรมการมองว่ากางศอกขณะกระโดดโหม่ง และ ชุมพล บัวงาม ที่ยกขาสูง โดนเหลืองที่ 2

ลีซอ โพสต์ว่า “บอลไทยพัฒนากันอย่างต่อเนื่องเลย แต่สิ่งหนึ่งเลยที่ยังไม่พัฒนาคือ กรรมการ บอลแพ้ชนะเรื่องปกติ แต่ฟุตบอลมันจะไม่สนุก ถ้ากรรมการผู้ชี้ขาดกลางสนามขาดคุณภาพ ผิดพลาดได้ก็ไม่เคยว่าเหมือนกัน แต่ไอ้ที่ผิดพลาดแบบเหลือเชื่อในหลายๆจังหวะ ซ้ำๆซากๆมันก็ไม่สมควร ไม่ได้แพ้แล้วพาล ผลการแข่งขันยอมรับได้อยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าไม่เคยแพ้ แต่อยากให้วงการผู้ตัดสินไทยมีการพัฒนาให้ดีขึ้น คนดีๆเก่งๆก็มี แต่หลายคนก็ไม่ไหว หน้ามึนซะด้วยที่สำคัญ #ฝากไว้ให้คิส #ช่วยกันพัฒนาหน่อย #กรรมการบอลไทย #บอลไทยจะได้สนุกและน่าดู”

AIS PLAY

ส่วน “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค โค้ชเทโร กล่าวว่า “จังหวะใบแดง ผมยังไม่ได้ดู คือถ้ากลับไปดูแล้วเป็นลูกที่ต้องแดง เราก็ต้องยอมรับความจริง แต่ถ้ามันไม่แดงเราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี ต่อให้กลับไปดูเพราะผลการตัดสินมันตัดสินไปแล้ว โดนใบแดงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี ทะเลาะไปก็ไม่มีประโยชน์”