ทำเอาชาวเน็ตต่างสยอง ขนลุกขนพองไปตามๆ กัน ภายหลังจากที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ออกมาเผยเรื่องราวผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก “พวกเราคือผู้บริโภค” ถึงการร้องเรียนไปยังคอนโดฯชื่อดังติดริมทะเล เนื่องจากถูกหนูและแมลงสาบบุกห้อง แต่ทางโครงการกลับไร้การตอบรับ

โดยเจ้าของโพสต์ได้เผยสภาพของฝารองชักโครกที่ถูกกัดแทะเป็นจำนวนมาก พร้อมระบุว่า “ห้องในโครงการxxxxx (ริมทะเล) มีหนูขึ้นมาจากท่อชักโครก กัดแทะฝาชักโครกพัง / มีแมลงสาบจำนวนมาก เข้ามาในห้อง (ชั้น 3 และ 4)” แต่ที่ผ่านมา พนักงานนิติฯของโครงการจะแจ้งว่า ห้องเรียบร้อยดี แอร์เย็นปกติ ตู้เย็นใช้งานได้ปกติ / เราพยายามติดต่อสำนักงานใหญ่xxxxx แต่ระบบจะให้คุยแต่กับคอลเซ็นเตอร์ และ ฝากเรื่องร้องเรียนไปขอให้สำนักงานใหญ่ติดต่อกลับ แต่xxxxxไม่เคยมีการติดต่อกลับมาเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ…
-หนู 1,000% ประสบการณ์จากคนดักหนู
-ดูจากขนาดรอยแทะหนูตัวใหญ่มาก เกิดมาเพิ่งเคยเห็นนี่แหละที่หนูแทะฝาชักโครก
-หนูไม่ตัวเท่าแมวเลยรึนั่น
-เหมือนหนังสยองขวัญ

นอกจากนี้ จากสภาพฝารองชักโครกที่เกิดขึ้นนั้น ได้มีชาวเน็ตบางรายให้ข้อมูลพร้อมตั้งข้อสังเกตว่า “น่าจะเป็นการฝากดูแลห้อง ซึ่งคอนโดฯตากอากาศ เจ้าของห้องปีนึงจะไปแค่ครั้งสองครั้ง บางปีไม่ไปเลย พองานระบบ ไม่มีน้ำ ท่อโล่ง หนูก็มุดมาตามท่อได้ นี่เคยเป็นผู้ประสบภัยมาก่อนแทบเป็นลม มันพังทุกอย่างในห้องเลยรวมถึงฝาชักโครกนี่ด้วย ตู้เย็น ชุดครัว ไมโครเวฟ เสื้อผ้า โซฟา ผ้าม่าน กัดเรียบ เดาว่านิติคงพบหนูแต่ไล่ไปแล้ว ทุกอย่างปกติ คงคิดว่าจุดนี้ไม่โดน”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @พวกเราคือผู้บริโภค