โปรแกรมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 9

วันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. 64
เบรนท์ฟอร์ด – เลสเตอร์ (20.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 3, ทรูไอดี

กัปตันเจมี : เป็นอีกคู่ที่น่าสนใจ เบรนท์ฟอร์ด น้องใหม่ เล่นได้ใจมาก สัปดาห์ก่อน แพ้ เชลซี ได้ยังไงไม่รู้ ทั้งที่เล่นดีกว่า แต่ เลสเตอร์ ก็เพิ่งชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด และได้เฮในบอลยุโรป ความมั่นใจจึงกลับมา แต่ปัญหาคือเกมรับยังรั่ว เกมนี้ มีสิทธิเสียประตู ดูแล้ว เบรนท์ฟอร์ด ดีกว่า เอาชนะได้ 3-2

เฮียเอง : เบรนท์ฟอร์ด เล่นในบ้านฟอร์มน่าประทับใจมาก เลสเตอร์ หนักแน่ๆ ยิ่งเกมรับค่อนข้างมีปัญหา เชื่อว่าเจ้าบ้านไล่บี้ชนะไปได้

ผยองเดช : คู่นี้ดูแล้วน่าจะเป็นบอลที่สนุกถูกใจคุณนายผู้่ว่า เพราะ เบรนท์ฟอร์ด เป็นประเภทถอดเกียร์ถอยทิ้งไว้บ้าน ส่วน เลสเตอร์ ก็กลายเป็นทีมที่สวนกลับได้สะเด่าที่สุดทีมหนึ่งในลีก แถมชนะติดกันมา 2 นัด ซึ่งดูแล้วอาจเข้าทาง “จิ้งจอกสยาม” มีลุ้นถึงเบียดชนะได้เลยทีเดียว

แท ยอน: แม้ เบรนท์ฟอร์ด จะเป็นน้องใหม่แต่ใจเกินร้อยไปเยอะ และน่าจะเป็นฝ่ายเปิดเกมลุยเข้าใส่ เลสเตอร์ แบบไม่เกรงศักดิ์ศรี ดูแล้ว “ผึ้งน้อย” น่าจะมีแต้มติดมือแน่นอน แต่จะเป็น 1 หรือ 3 ต้องไปลุ้นกันอีกที ฟันธง เสมอ 1-1


เวสต์แฮม – สเปอร์ส (20.00 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, ทรูไอดี

กัปตันเจมี : สเปอร์ส เช้าชามเย็นชาม เดี๋ยวชนะเดี๋ยวแพ้สลับไปเรื่อย แฟนบอลก็งงว่าตกลง นูโน ทำทีมดีหรือไม่ดี แต่เกมนี้เจอของจริง ไปเยือน เวสต์แฮม ที่มักจะทำแสบมาตลอด โอกาสชนะต้องบอกว่าน้อย ได้แต้มกลับบ้านก็บุญแล้ว เทียบแล้ว เจ้าถิ่นเหนือกว่า น่าจะเฉือนชนะไปได้ 2-1

เฮียเอง : ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ที่ว่าไปก็น่าสนุก “ขุนค้อน” มองว่าเป็นต่อนิดๆ เฮียก็ว่างั้น สเปอร์ เล่นเกมเยือนไม่ดีเท่าไร ดังนั้น “ไก่” ไม่เสมอก็แพ้กลับไป

ผยองเดช : “ไก่เดือยทอง” อุตส่าห์พักตัวหลักถึงขั้นไม่เอาขึ้นเครื่องไปเตะเกม คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อวันพฤหัสบดี กะเอาความสดมาใส่กับเกมนี้เต็มที่ แต่ “ขุนค้อน” ก็ไม่ใช่ทีมที่จะบุกไปควัก 3 แต้มกลับออกมาง่าย ๆ ดูแล้วเกมนี้ ผลลงเอยด้วยการเสมอ มีความเป็นไปได้มากที่สุด

แท ยอน: ขุนค้อนออกตัวในซีซั่นนี้ได้อย่างแข็งแกร่ง แม้ชื่อชั้นจะเป็นรอง สเปอร์ส แต่ฟอร์มหลังดูจะเหนือกว่าด้วยซ้ำ และมีโอกาสลุ้นถึง 3 แต้มได้เลย ฟันธง เวสต์แฮม ชนะ 2-1

แมนฯ ยูไนเต็ด – ลิเวอร์พูล (22.30 น.)
ถ่ายทอดสด : ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1, ทรู 4 เค, ไอดี สเตชั่น, พีพีทีวี เอชดี 36

กัปตันเจมี : แดงเดือดยกแรกที่ทุกคนรอคอย แม้เพิ่งเป็นเกมที่ 9 ของฤดูกาล แต่เจอกันตอนไหนก็สนั่น กระนั้น ถ้าเทียบฟอร์ม ถือว่าห่างกันพอสมควร ลิเวอร์พูล นาทีนี้ คึกสุดๆ โม ซาลาห์ อันตรายทุกจังหวะ แต่ผีแดงก็มี โรนัลโด และ แรชฟอร์ด ที่ชอบยิงหงส์ แถมเล่นในบ้าน จึงน่าจะสู้ได้ดีอยู่ แต่ถ้าตัดสินด้วยฟอร์ม โดยยังไม่คำนึงถึงอุบัติเหตุต่างๆในสนามที่อาจจะเปลี่ยนเกมได้ ลิเวอร์พูล น่าจะชนะ 3-1

เฮียเอง : ลิเวอร์พูล กำลังคึกคัก ซาลาห์ กำลังโคตรเทพ ไม่คิดว่าแมนฯ ยูไนเต็ด จะเอาอยู่ แดงเดือดหนนี้ “ผีแดง” น่าจะโดนอัดจมกองเลือด ทีมเยือนชนะ 5-2

ผยองเดช : ศึก “แดงเดือด” ยกแรกของซีซั่นนี้ เจอกันในช่วงที่ฟอร์มการเล่นแตกต่างกันสิ้นเชิง “ผีแดง” เจ้าถิ่นกำลังฝืด นัดไหนชนะก็หืดจับ นัดไหนแพ้ แพ้สบาย ส่วน “หงส์แดง” แรงเหลือใจ โดยเฉพาะ โม ซาลาห์ ที่กำลังพร้อวไหวดุจสายน้ำ ดูแล้วเกมนี้ แม้จะเตะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ ลิเวอร์พูล ไม่น่าแพ้ ดีไม่ดีถึงขั้นบุกชนะได้เลยด้วยซ้ำ

แท ยอน: แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มมีแต่ทรงกับทรุด แถมแนวรับยังรั่วเป็นเขื่อนผุ เกมนี้โคจรมาพบกับ ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มกำลังพีคสุดขีดดูแล้วจึงไม่น่ารอดแม้จะได้เฝ้าบ้านก็ตาม ฟันธง หงส์แดง ชนะ 2-0