เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศควันหลง จากศึกแดงเดือดคู่หยุดโลก ระหว่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หรือ ผีแดง เปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด ดวลเพลงแข้ง กับ ลิเวอร์พูล หรือ หงส์แดง ที่ฟาดแข้งกัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผลการแข่งขัน ปรากฏว่า ทีมอาคันตุกะ ลิเวอร์พูล บุกมาถล่มขาดลอย 5-0 เรียกว่า ชนะถล่มทลายสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของศึกแดงเดือด ที่สามารถยัดเยียดความปราชัยให้เจ้าบ้านอย่างน่าอดสู

ทั้งนี้ในส่วนของ จ.สงขลา ได้มีแฟนบอลทีมหงส์แดง ที่ อ.หาดใหญ่ ทราบชื่อ นายอลงกรณ์ พาระติ หรือพี่อ๊อด อายุ 39 ปี เจ้าของรถแห่และผลิตสื่อโฆษณา รวมทั้งเป็นเจ้าของร้านอาหารเหนือครัวลำปาง อยู่ปากซอย 11 ถนนรัตนอุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ลงทุนทำป้ายไวนิลประกาศชัยชนะของหงส์แดง มาติดบนรถกระบะโตโยต้า แห่ไปรอบเมืองหาดใหญ่ พร้อมข้อความเกมกีฬา มีแพ้ มีชนะ มีอภัย (แค่มาสร้างรอยยิ้มให้คนหาดใหญ่) สร้างความฮือฮาให้กับชาวหาดใหญ่เป็นอย่างมาก

ด้าน นายอลงกรณ์ หรือพี่อ๊อด เปิดใจถึงเหตุผลที่ลงทุนใช้รถแห่ประกาศชัยชนะของทีมลิเวอร์พูล ว่า ปกติเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูลอยู่แล้ว โดยในคืนศึกแดงเดือดได้ท้าท้ายเล่นกันในกลุ่มเพื่อนที่เป็นแฟนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกมการแข่งขันว่า ถ้าหงส์แดงชนะเกมศูนย์ ก็จะทำป้ายรถแห่ไปรอบเมืองหาดใหญ่ และปรากฏว่าลิเวอร์พูลชนะเกมศูนย์จริงๆ จึงได้ทำป้ายนี้ขึ้นมาตามที่พูดเอาไว้ แต่ไม่ได้ตั้งใจที่เย้ยหยันอะไร แค่สร้างสีสันในเกมกีฬาเท่านั้น ที่มีแพ้ มีชนะ และมีอภัย