เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นที่วิจารณ์ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับความไม่ประทับใจที่ได้ไปกินหมูกระทะที่ร้านแห่งหนึ่งใน จ.เลย ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก @คนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) โดยเป็นภาพของเนื้อหมู ที่มีสภาพคล้ายมีฝีหนองอยู่บนเนื้อหมูเต็มไปหมด

โดยเธอระบุว่า “ขอสอบถามหน่อยค่ะ แบบนี้คือหมูเป็นอะไรคะ ถามที่ร้านเขาบอกว่าเป็นเพราะมันหมูไม่เป็นอะไรเจอบ่อย” ทานไปหนึ่งคำค่ะ และแม่ค้าเค้ายืนยันว่านี่คือมันหมูทานได้ไม่ใช่ฝีแต่ไม่ให้เราเอาเนื้อไปตรวจค่ะ และทางร้านก็รีบหยิบหมูไปเลย แบบนี้เราสามารถเอาผิดอะไรได้บ้างคะ รู้สึกแย่มากๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ เธอยังเผยอีกว่า ตอนนั้นอยากถ่ายคลิปมาแต่ไม่กล้า เนื่องจากแม่ค้าเข้ามาตะคอกใส่ อีกทั้งในร้านก็มีลูกน้องผู้ชายอีกหลายคน”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีสมาชิกกลุ่ม เข้ามาคอมเมนต์ โดยส่วนใหญ่ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่เห็นอยู่ในภาพนั้น คือฝีหนองในเนื้อหมูอย่างแน่นอน พร้อมกับวิจารณ์กับการกระทำของทางร้านที่ไม่รับผิดชอบ อีกทั้งยังเป็นการบริการที่ไม่จริงใจอีกด้วย…

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @คนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers)