จากกรณีพ่อแม่ทำร้ายลูก 3 ขวบ ทั้งเฆี่ยนตีและใช้บุหรี่จี้ตามตัว ซึ่งเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ ด้าน พล.ต.ต.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผบก.ภ.จว.สุพรรณบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.กฤศ จันทร์สว่าง ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ให้ดูแลคดีนี้อย่างใกล้ชิด หลังพ่อเด็กยังให้การภาคเสธ นั้น

จับแล้ว!พ่อแม่ทำร้ายลูกในไส้3ขวบโคม่า เยื่อหุ้มสมองอักเสบ-อุ้มทิ้งรพ.

“กัญจนา” ปลอบขวัญหนูน้อย 3 ขวบ ถูกพ่อแม่ทารุณ ย้ำเด็กเป็นสมบัติของสังคม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความลงเพจเฟซบุ๊ก ‘ธรรมนัส พรหมเผ่า’ ระบุว่า วันนี้ผมได้ส่งเงินเยียวยาเบื้องต้นไปช่วยเหลือน้อง 3 ขวบ ที่ถูกพ่อตนเองทารุณทำร้าย ใจจริงผมจะเดินทางไปเยี่ยมน้องด้วยตนเองในวันนี้ แต่เนื่องจากผมติดภารกิจงานที่กรุงเทพผมจึงไปไม่ได้ แต่ผมได้วิดีโอคอลหาทางน้องและคุณตาที่ดูแลน้องอยู่ เพื่อถามสารทุกข์สุกดิบและความต้องการในอนาคต คุณตาของน้องอยากให้น้องได้เรียนหนังสือ ผมจึงรับปากว่าจะส่งน้องเรียนจนจบปริญญา และสุดท้ายขออวยพรให้น้องหายจากอาการเจ็บป่วยมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงเหมือนเด็กคนอื่นๆในเร็ววัน ลุงธรรมนัสจะไปเยี่ยมน้องทันทีที่ว่างจากภารกิจนะครับ

หากท่านใดพบเห็นการใช้กำลังกับเด็กสามารถแจ้งผมในเพจได้ทันทีครับ ผมจะดำเนินการช่วยเหลือทุกๆท่านอย่างเต็มที่ ให้เหตุการเลวร้ายแบบนี้หมดไปจากสังคมไทยเสียทีครับ