เมื่อวันที่ 27 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา  โทนี่ วู้ดซัม (Tony Woodsome) ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุผ่านรายการ CareTalk x Care Clubhouse ในหัวข้อ “วันนี้ประยุทธ์ พรุ่งนี้…ใคร?” โดยโทนี่ ได้กล่าวตอบคำถามที่ถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี คุย 3 ป.กับสามมิตร และจะมีการเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคครึ่งหนึ่งเพื่อเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคใหม่ ว่า  น่าจะถามเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐว่าครอบงำหรือไม่ ร้องใครไม่ร้องใคร ผู้ใหญ่ใจดีเป็นใคร ถ้าร้องพรรคเพื่อไทย ผู้ใหญ่ใจดีก็จะเอารถมาอีกคันไม่มีที่จอด

ถามว่า สิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ทำคืออยากอยู่นาน เพราะฉะนั้นการอยากอยู่นาน จะเล่นงานเปลี่ยน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า โทนี่ กล่าวว่า ตนอยากบอกคนในพรรคพลังประชารัฐ สมัยก่อนมีเกมเด็กๆ แปลงร่าง เพราะถึงเวลากินกล้วย คิดว่าในพรรคพลังประชารัฐประกอบกำลังจากตรงนั้นตรงนี้ โอกาสไม่ลงผลประโยชน์มีสูง มีการต่อสู้และงัดข้อกันดู แต่ที่สุดน่าจะเอาไม่อยู่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เป็นนักเลง ถ้าพูดดีๆ จะพูดรู้เรื่อง ถ้าเล่นกับ ร.อ.ธรรมนัส เรื่องไม่จบ ไม่ใช่ออกแล้วเปลี่ยนเลขาธิการพรรค เพราะเป็นพรรคที่ประกอบกำลังชั่วคราว คงไม่จบง่ายๆ

เมื่อถามว่าให้ฟันธงพรรคพลังประชารัฐแตกแน่นอนหรือไม่ โทนี่ ระบุว่า อยู่กันแบบนี้ เหมือนผัวเมียพร้อมเลิกกันอยู่คนละห้อง เขาถึงบอกว่ารับเงินใครก็รับไปเถอะ แต่กาเพื่อไทย