“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าโค้ชทีมชาติไทยชุด 23 ปี กล่าวว่า เกมกับ มาเลเซีย วันที่ 31 ต.ค.นี้ ทีมไทยนักเตะสมบูรณ์ มีเพียง อันโธนิโอ แสนใจรักษ์ ที่เจ็บ ไม่ได้ลงพบ มาเลเซีย แน่นอน ส่วนเกมรับมีกังวลเล็กน้อยเพราะเป็นเกมสุดท้าย แต่แก้ไขข้อผิดพลาดจาก 2 นัดแรกแล้ว น่าจะทำให้ทุกคนมั่นใจมากขึ้น ส่วนเกมรุกเทียบกันแล้ว มาเลเซียคม แต่ไทยก็คมและน่าจะคมกว่าด้วย ดังนั้นคิดว่าไม่ต่างกัน

“เป้าหมายคือ 3 คะแนน แต่ไม่อยากให้กดดัน เพราะยิงได้ตอนไหนก็ 3 คะแนนเหมือนกัน และถ้าเกมนี้ชนะได้ก็จะวิ่งอีก 20 รอบแน่นอน” โค้ชโย่ง กล่าว หลังจากนัดกับลาว เขาก็วิ่งไปแล้ว 10 รอบ เพราะได้รับปากกับลูกทีม

สำหรับ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะลงสนาม พบ “เสือเหลือง” มาเลเซีย ในฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม J วันที่ 31 ต.ค. เวลาไทย 10.00 น. AIS PLAY และ ช่อง ONE 31 ถ่ายทอดสด จาก เอ็มเอฟเอฟ สเตเดี้ยม ประเทศมองโกเลีย

กลุ่มนี้ มาเลเซีย ชนะมา 2 นัด 6 แต้มเต็ม นำจ่าฝูง ตามด้วยไทย 4 แต้ม, มองโกเลีย 1 แต้ม และ ลาวไม่มีแต้ม ดังนั้น ทีมไทย ต้องชนะเท่านั้น เพื่อแซง เสือเหลือง เป็นแชมป์กลุ่ม การันตีเข้ารอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถาน ทันที แต่หากได้ที่ 2 ของกลุ่ม ต้องลุ้นอันดับ 2 ที่ดีที่สุด 4 ทีมจาก 10 กลุ่มต่อไป