มาถึงวันนี้…สถานการณ์และแนวโน้ม ความเป็นอยู่และความเป็นไป ของ “ประเทศไทย” ในยุคที่มีกรณี “การแพร่ระบาดอย่างรุนแรงของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19” เป็นปัญหาที่ใหญ่โตมโหฬาร เป็น “เงื่อนปมอันร้อน-ร้าย” ได้ดำเนินมาถึงจุดที่เป็นอย่างไร?? สถานการณ์และแนวโน้มการระบาดของโควิด-19 การป่วยและการตายด้วยโรคนี้ของประชาชนคนไทยเป็นเช่นไร?? และ รัฐบาลไทย ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีมาตรการบริหารจัดการเกี่ยวกับการแก้ปัญหาโควิด-19 แบบไหนอีก?? …ก็ดังที่คนไทยเรา ๆ ท่าน ๆ ทราบ ๆ กัน ขณะที่ประเด็น “ประเทศไทยนับจากนี้จะเป็นอย่างไร??” ยังต้อง “ลุ้นระทึก??

อนาคตไทย??มีการวิเคราะห์วิพากษ์กันไม่น้อย

นักวิชาการไทยมีการ “คาดการณ์”กันหลากหลาย

และนักโหราศาสตร์ก็ “พยากรณ์“ กัน “น่าคิด??”…

ทั้งนี้ สำหรับวันนี้ทาง “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ก็จะสะท้อนคำพยากรณ์ สะท้อนคำทำนายทายทักในทางโหราศาสตร์ จากตำราโหร-จาก อ.เก่งกาจ จงใจพระ ซึ่งได้มีการ “ปักหมุดวิเคราะห์ตามหลักโหรโดย “ผูกโยงกับ 2 ปัจจัย” กล่าวคือ… ปัจจัยหนึ่ง “ปัจจัยเกณฑ์ชะตาผู้นำ” และอีกปัจจัยหนึ่ง “ปัจจัยเงื่อนเวลาเปิดเกาะภูเก็ต-เปิดประเทศไทย” ซึ่งทาง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นั้นได้ลงใต้ไปเป็นประธาน “เปิดเกาะภูเก็ต” เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ตามโครงการ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2564 ที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้นายกรัฐมนตรีก็แถลง-ประกาศก้องว่ารัฐบาลมีนโยบายที่จะ “เปิดประเทศภายใน 120 วัน” โดยนายกรัฐมนตรีประกาศเรื่องนี้ไว้เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 2564 ซึ่งหากเริ่มนับจากหลังวันที่นายกฯ ประกาศ ภายใน 120 วัน ก็ภายในวันที่ 13 พ.ย. 2564 หรือหากจะเริ่มนับกันวันแรกที่วันเปิด “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ก็ภายในวันที่ 27 พ.ย. 2564

ทางโหรเก่งกาจชี้ว่าเป็น “เงื่อนเวลาล่อแหลม!!

“อ.ต.ร.-อันตราย…ปักหมุด 120 วันอันตราย??

มาถึงวันนี้… กรณีภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ กรณีเปิดประเทศ มีความเคลื่อนไหว หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงอะไรหรือไม่อย่างไร??? นั่นก็ว่ากันไป อย่างไรก็ตาม หากจะขยายความตามที่ทาง อ.เก่งกาจ ชี้ไว้…ซึ่งชี้ไว้ตั้งแต่หลังนายกรัฐมนตรีประกาศจะเปิดประเทศ ทางนักโหราศาสตร์รายนี้ระบุไว้ว่า… ในขณะที่สถานการณ์โควิด-19 ยังคงรุนแรง มีผู้ติดเชื้อรายใหม่วันละมากกว่า 4,000-5,000 ราย โรงพยาบาลไม่มีเตียงรองรับ โรงพยาบาลสนามก็เต็ม การฉีดวัคซีนโควิดของคนไทยที่ผ่านมาก็เป็นไปแบบกะปริบกะปรอย ภาพรวมทั้งประเทศยังไม่ได้ฉีดกันทั่วฉีดกันมากเป็นร้อยล้านโด๊ส การประกาศจะเปิดประเทศภายใน 120 วัน ย่อมถือว่าเป็น “เดิมพันสูง!!

“ถ้าไม่เปิดประเทศตามที่ประกาศ นายกฯ ก็เสียสัจจะ หมดราคาผู้นำ!!…” และ… “หากคุมไวรัสโควิด-19 ไม่อยู่… ถ้าขืนดันทุรังเปิดประเทศ รัฐบาลก็เจ๊ง!!…ทาง อ.เก่งกาจ ระบุไว้…กับกรณี “เดิมพันสูง…ของนายกรัฐมนตรี!!-ของรัฐบาล!!

และเมื่อโฟกัสตามหลักโหราศาสตร์ โดย “ผูกโยงกับเงื่อนเวลา” ทางนักโหราศาสตร์รายเดิมแจกแจงไว้ว่า… วันที่ 1 ก.ค. 2564 วันที่ภูเก็ตเปิดรับนักท่องเที่ยวต่างชาติเพื่อทดลองเป็นแห่งแรกของประเทศ หรือ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” วันที่ 1 วันนั้นตรงกับวันพฤหัสบดี แรม 8 ค่ำ เดือน 8 ปีฉลู ซึ่งดาวประจำจังหวัดนี้เป็น ดาวอังคาร โดยในวันที่ 1 ก.ค. 2564 โคจรอยู่ในราศีกรกฎ เป็นนิจ

ดาวอังคารอยู่ในราศีกรกฎ จะเกี่ยวกับ ’คนขี้โรค“ และมีอิทธิพลทำให้ราศีพิจิก บริวาร “เจ็บไข้ได้ป่วย” ไปด้วย ขณะที่ดาวอังคาร ที่เป็นอุตสาหะ เมื่ออยู่ในเกณฑ์ดังกล่าว ความขยันของประชาชนก็จะลดน้อยถอยลง อุตสาหะต้องลดลงเพราะการเจ็บป่วย

นอกจากนี้ ดาวมฤตยู ตัวแทนเกี่ยวกับ การท่องเที่ยวจากต่างประเทศ นั้น มาจาก ภพมรณะ ของราศีกรกฎ ลอยอยู่กลางฟ้าภพกัมมะของดาวอังคารเกาะภูเก็ต อีกทั้ง ดาวเนปจูน ตัวแทนเกี่ยวกับ โรงแรมที่พัก ก็โคจรอยู่ในราศีกุมภ์ ภพมรณะร่วมกับดาวพฤหัสบดี ซึ่งในส่วนของ ดาวพฤหัสบดี ที่เป็น ดาวประจำประเทศไทย ก็โคจรพักรองศาในราศีกุมภ์ ภพมรณะของเกาะภูเก็ต ร่วมกับดาวเนปจูนโดยราศีกุมภ์ ราศีธาตุลมอากาศ มีดาวมฤตยูเป็นเจ้าเรือน ซึ่งลอยอยู่กลางฟ้ามี ดาวเสาร์ ที่เป็น กาลกิณี สถิตในราศีมังกร ร่วมกับ ดาวพลูโต ตัวแทนเกี่ยวกับ ’เชื้อโรคตั้งแต่ในอดีต“ เล็งดาวอังคารเกาะภูเก็ต ก็ทำนายได้ว่า…

“ทำให้เกิดเคราะห์รุนแรง?…ผู้คนเดือดร้อนสาหัส?

ทาง อ.เก่งกาจ แจกแจงต่อไปว่า… ดาวอาทิตย์ ตัวแทน “เชื้อโควิด-19” โคจรอยู่ในราศีเมถุน ภพวินาศของราศีกรกฎ ดาวอาทิตย์ในอีกด้านเป็นศรีของวันพฤหัสบดี หมายถึง ความดี ความเจริญ ความร่ำรวย ลาภผล  ความสำเร็จ ความเกษมสำราญ แต่… “เมื่อศรีนั้นสถิตอยู่ในภพวินาศของดาวอังคาร ทุกสิ่งทุกอย่างที่หวังไว้ก็อาจพังพินาศไปกับการระบาดของโควิด-19

ทั้งนี้ เมื่อโฟกัส “ดวงไทย” ตามหลักโหร โดย “ผูกโยงกับดวงผู้นำ”  โหรรายเดิมชี้ว่า… ปีนี้อายุนายกรัฐมนตรีย่าง 68 ปี ตกในราศีกรกฎ “เป็นจุดเปราะบางโดยเฉพาะของดาวเสาร์ วันเกิด ลัคนาเกิดซึ่งดวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลัคนาอยู่ราศีมังกร มีดาวมฤตยูเล็งลัคน์ มีดาวเสาร์เป็นมหาอุจลอยอยู่กลางฟ้า ร่วมกับดาวเนปจูน โดยเมื่อ วันที่ 1 ก.ค. 2564 ที่เปิด “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” นั้น ดาวมฤตยูจรโคจรในราศีเมษ ดาวเสาร์จร ทับลัคน์ในราศีมังกร ทำมุมกากบาทกับดวงนายกฯ ดาวพลูโตในดวงเดิมสถิตในราศีสิงห์ ภพมรณะ ซึ่งทางโหรเก่งกาจระบุไว้ว่า… “พลูโตจร สถิตร่วมเสาร์จร ทับลัคน์ดวงนายกฯ จึงเข้าเคราะห์ถูกฆาต”  และ… “จึงต้องฝากอนาคตไว้กับเกาะภูเก็ตเป็นตัวชี้วัด หวังว่าคงไม่เกิดเหตุตามอิทธิพลดาวในจักรวาล

และทางโหรรายเดิมก็ได้ทิ้งท้ายถึงคนไทยด้วยว่า…

‘หยุดเชื้อเพื่อชาติ อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้’.