เมื่อวันที่ 1 พ.ย. ที่ จ.นครรราชสีมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัครและทีมงานพรรคไทยสร้างไทย โดยเปิดตัวนายสุรวุฒิ เชิดชัย อดีตนายกเทศมนตรีนครนครราชสีมาหลายสมัยและนักธุรกิจหนุ่มผู้บริหารเชิดชัยกรุ๊ป ทายาทเจ๊เกียว นางสุจินดา เชิดชัย เจ้าของอู่ต่อรถทัวร์และบริษัท เดินรถเชิดชัย เข้าร่วมงานในตำแหน่งรองประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่อีสาน

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ตนในฐานะลูกโคราชหลานย่าโม ได้เห็นโคราชตั้งแต่เด็กจนโต เห็นศักยภาพของคนโคราช และเมืองโคราช ที่ยังมีโอกาสพัฒนาอีกมากมาย ทั้งทางด้านเศรษฐกิจ และสังคม ตนจึงมีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะเชิญชวนคนโคราช มาร่วมสร้างโคราชให้เติบโตอย่างยั่งยืน ซึ่งโคราชต้องได้รับการสนับสนุนให้เป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมของภูมิภาค โดยเฉพาะอุตสาหกรรมการแปรรูปสินค้าเกษตร ทั้งอาหาร พลังงาน รวมทั้งไบโอพลาสติก เพราะเป็นพื้นที่ที่ปลูกทั้งอ้อย มัน และข้าว รวมทั้งการศูนย์กลางเชื่อมโยงการขนส่งทั้งรถไฟความเร็วสูง และการทำท่าเรือบก อีกทั้งโคราช ยังเป็นศูนย์กลางของการศึกษาที่ควรส่งเสริมให้เกิดการวิจัยพัฒนา และเป็นศูนย์กลาง Start up ของภูมิภาค ดังนั้นพรรคไทยสร้างไทยจึงตั้งใจที่จะสร้างโคราชให้สามารถเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน “โคราชต้องเป็นเมืองหลัก มิใช่เป็นเมืองผ่านอย่างทุกวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ น.ส.พัสวี ไกรเดชอุดมไพศาล หรือ “เจ๊เจี๊ยบ รสดีเด็ด” เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวรสดีเด็ดสยามสแควร์ชื่อดัง ได้สมัครสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย พร้อมเปิดใจว่าก่อนตัดสินใจสมัครสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณหญิงสุดารัตน์ ระหว่างลงพื้นที่รับฟังปัญหาผู้ประกอบการซึ่งประทับใจที่คุณหญิงสุดารัตน์ ที่ให้ความสำคัญต่อผู้ประกอบการตัวเล็ก เพราะเป็นกำลังหลักในการฟื้นเศรษฐกิจ.