เฮนรี รักก์ส เดอะ เธิร์ด ปีกนอกดาวโรจน์ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ทีมดังแห่งศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอล สหรัฐ ทำท่าจะกลายเป็นดาวร่วงเสียแล้ว เมื่อจ่อโดนฟันในข้อหาเมาแล้วขับหลังซิ่งรถสปอร์ตคันหรูไปชนท้ายรถคู่กรณีจนมีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย เมื่อช่วงเช้ามืดวันอังคารที่ผ่านมา

อุบัติเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.39 น. ของคืนวันอังคารที่ผ่านมา ที่บริเวณถนน เซาธ์ เรนโบว์ บูเลอวาร์ด และเซาธ์ สปริง วัลเลย์ พาร์กเวย์, ลาส เวกัส โดย รักก์ส ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุนั้น ซิ่งรถสปอร์ตคันแรงอย่าง เชฟโรเลต คอร์เวตต์ ไปชนท้ายรถโตโยต้า ราฟ 4 ของเหยื่อเข้าอย่างจังจนไฟลุกไหม้ทั้งคัน และเป็นเหตุให้คนขับซึ่งเป็นสุภาพสตรีนั้นเสียชีวิตคาซากรถ

ขณะที่ ปีกนอกสลัดดำวัย 22 ปี และหญิงสาวที่โดยสารมาด้วยกัน ซึ่งได้รับบาดเจ็บทั้งคู่นั้น ได้รับความช่วยเหลือจากหน่วยกู้ภัยท้องถิ่น และถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล ยูนิเวอร์ซิตี เมดิคอล เซนเตอร์ ในเวลาต่อมา

ด้าน เรดเดอร์ส ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ยังไม่ข้อให้ความเห็นใด ๆ โดยให้เหตุผลว่า อยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลนั่นเอง.

ภาพ AP