จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสุดฮอตของวงการนางแบบหรือเน็ตไอดอลเลยว่าได้สำหรับสาว แนท เกศริน ที่ก่อนหน้านี้เรื่องรักและการหย่าของเธอกับอดีตสามีเก่าถูกสนใจจากสื่อและชาวเน็ตไม่น้อย งานนี้หลายคนเลยอยากรู้อย่างมาก ว่าคนแบบไหนกันแน่นะที่จะคว้าหัวใจของสาวแนทไปครองได้สำเร็จ

ล่าสุดสาวแนทออกมาลงรูปของตนเองในลุคเซ็กซี่ พร้อมเล่าว่า “ตลอดสัปดาห์นี้มีแต่ข่าวลงทุกวันเกี่ยวกับเรื่องความรัก ความจริงการให้เกียรติกันสำหรับเรา คือการไม่โกหก และพูดความจริง เพราะก่อนจะมาคบกันต้องเรียนรู้กันมาในระดับนึงแล้ว ถึงคบกันนี่คือความหมายสำหรับแน๊ต แต่คนอื่นชอบไปตีความกันเอาเองหมายถึงอาชีพหน้าที่การงาน ถ้าเขารับงานเราไม่ได้ แน๊ตคงไม่เอามาทำพันธุ์ และทุกวันนี้แน๊ตก็พิสูจน์แล้วด้วยว่าอาชีพของแน๊ตไม่ใช่อุปสรรคสำหรับชีวิตคู่”

คนที่เขาเข้าใจโลก มีวุฒิภาวะความรู้การศึกษาที่ดี การอบรมที่ดี เขาจะไม่ดูถูกคนอื่นเพียงแค่เรื่องของอาชีพ ไม่ต้องไปตีความกันเอาเองนะ ว่าที่ยังโสด เพราะผู้ชายรับอาชีพนางแบบหรืออดีตเราไม่ได้ เพราะคุณไม่ใช่เรา สิ่งที่เราทำและสิ่งที่คุณเห็นคือฉากของการทำงานของเราแค่นั้นเอง #ถึงอดีตเราจะผ่านการแต่งงานมาแล้วแต่อดีตสามีของเราและแม่สามีของเราเขาก็รักเพราะจิตใจของเราไม่ใช่อาชีพ #กรุณาอย่าตีความกันเอาเองคิดเองเออเองแทนคนอื่น #แล้วเที่ยวกดขี่ขมเหงผู้อื่นด้วยความคิดและคำพูดที่หยาบคาย”

งานนี้แฟนคลับก็ต่างมาแห่ปลอบใจสาวแนทและแซวว่าขอสมัครดูแลหัวใจสาวแนทมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @nat_officialaccount