เมื่อวันที่ 4 พ.ย. ดาราสาวชื่อดัง “ท็อป ดารณีนุช” โพสต์ข่าวร้ายผ่านไอจี หลังติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุข้อความว่า “….สรุปรวมคือติดจากเพื่อนที่ขับรถไปกฐินด้วยกัน เพราะวันที่เขาเจอเพื่อนที่เป็นโควิดคือวันที่ 27 ต.ค. มาพบและนั่งรถคันเดียวกันวันที่ 31 ต.ค.คือนั่งรถกันยาวๆ ตั้งแต่ตี 3 ครึ่ง หลายชั่วโมง แล้วยังเปิดหน้ากากกินขนมกินกาแฟกันในรถตั้งแต่เช้า พอเรากลับกรุงเทพฯ วันที่ 1 พ.ย.เพื่อนเค้าที่ติดโควิดถึงจะแจ้งว่าตัวเองติด เพื่อน A เจ้าของรถจึงไปตรวจ วันที่ 2 พ.ย.ตอนเย็น หลังทราบผลและรีบแจ้งให้เราทราบเช้าวันที่ 3 พ.ย. นำสืบโรคแล้ว ก็คือติดจากกรณีนี้แน่นอน ที่เชื้อฟักตัวเร็วเพราะทางแพทย์แจ้งว่าเป็นเชื้อเดลต้า จึงทำให้ติดและแพร่กระจายได้เร็ว

เหตุที่เกิดขึ้นนั้นไม่มีใครตั้งใจ จึงไม่ได้โกรธแล้วว่าใครทั้งสิ้น เป็นเหตุปัจจัยทั้งหลายที่บังเอิญเหมาะเวลาจะต้องติดเชื้อ เพราะตอนแรกก็ตั้งใจจะขับรถไปเอง ก็มีเหตุให้ต้องอาศัยรถเพื่อน ตอนนี้อาการของดาก็ไม่หนักค่ะ เพราะเจอเร็ว รักษาเร็ว เพื่อน A, B และดาผลออกมาว่าติดแน่นอน เหลือเพื่อน C. ที่ทำ ATK, PCR เมื่อวันที่ 3 พ.ย.แล้ว วันนี้ก็ไปทำซ้ำอีกครั้งหนึ่ง รอผลค่ำนี้เช่นกัน โชคยังดีที่ดาและเพื่อนๆ รับวัคซีนกันแล้ว เชื้อจึงยังไม่แสดงอาการลงปอดใดๆ ดามีแต่อาการไข้และปวดหัวอย่างมากเท่านั้น วันนี้เพิ่งจะมีอาการคัดจมูกเบาๆ หากเหตุการณ์นี้จะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใดที่มีตัวดาเป็นเหตุ ต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ”

ภายหลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เหล่าแฟนคลับและคนแวดวงบันเทิงเข้ามากดไลค์หัวใจ เพื่อให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก IG topdaraneenute