กรณีโอนเงินเยียวยาให้แก่ผู้ประกันตนมาตรา 33, ม.39 และ ม.40 พื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัด สำหรับกลุ่มตกหล่น โดยล่าสุดประกันสังคมได้อัพเดทสถานะวันจ่ายเงินสำหรับผู้ประกันตนทุกมาตรา เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งกำหนดวันโอนจ่ายเงินเยียวยาแล้ว

โดย เพจเฟซบุ๊ก แจ้งข่าวประกันสังคม โพสต์ข้อความระบุว่า อัพเดทแล้ววันโอนเงิน กลุ่มผู้ได้รับสิทธิที่เหลือรับเงิน 5,000-10,000 บาท

หลังขึ้นสถานะแดงมาตลอด โดยประกันสังคมอัปเดตสิทธิแล้ว สำหรับผู้ประกันตนมาตรา 33 มาตรา 39 และมาตรา 40 โดยจะได้รับสิทธิโอนเงินในวันที่ 11 พ.ย. 64 ตามเงื่อนไขโครงการเยียวยานายจ้าง และผู้ประกันตนมาตรา 33 มาตรา 39 และมาตรา 40 ในกิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐในพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด 29 จังหวัด ใน 9 ประเภทกิจการ

วิธีการตรวจสอบผลการยื่นสิทธิ 

1.เข้าไปที่เว็บไซต์ประกันสังคม www.sso.go.th

2.กรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก

3.กรอกรหัสให้ตรงกับรูปภาพ

4.กด “ค้นหา”

5.รอระบบแจ้งผล ได้รับสิทธิ หรือ ไม่ได้รับสิทธิ ตามเงื่อนไขโครงการเยียวยาประชาชนในกิจการที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของรัฐในพื้นที่ควบคุมสูงสุด และเข้มงวด

สำหรับ ผู้ประกันตนที่ยื่นทบทวนไปแล้ว และยังไม่ได้รับเงินเยียวยาให้เตรียมบัญชีให้พร้อมโดยการตรวจสอบว่าบัญชีผู้กพร้อมเพย์กับบัญชีธนาคารที่ผูกกับเลขที่บัตรประชาชนให้เรียบร้อย ประกันสังคมจะโอนเงินผ่านบัญชีพร้อมเพย์ที่ผูกกับเลขที่บัตรประชาชนเท่านั้น