วันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีการโอนเงินพร้อมเพย์บนแอพพลิเคชั่นกรุงไทย เน็กซ์ รวมไปถึงโอนเงินต่างธนาคารเพื่อเติมเงินเข้าแอพเป๋าตัง ไม่สามารถทำได้ ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบค่อนข้างมาก

ในเวลาต่อมา ธนาคารกรุงไทย ได้แจ้งลูกค้าผ่าน เฟซบุ๊ก Krungthai Care ระบุว่า “เนื่องจากขณะนี้ ไม่สามารถโอนเงินระหว่างธนาคารผ่านระบบพร้อมเพย์ได้ ธนาคารอยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการแก้ไข ธนาคารขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้”

ล่าสุดเวลา 18.00 น. Krungthai Care แจ้งความคืบหน้าว่า “อัพเดท : ขณะนี้ธนาคารดำเนินการแก้ไขระบบเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้บริการได้ตามปกติ”