เริ่มต้นขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเทศกาล​ดนตรี “พัทยา มิวสิค เฟสติวัล 2021” ริมชายหาดเมืองพัทยา ต้อนรับนโยบายเปิดประเทศ​เชื่อกระตุ้น​เศรษฐกิจ​หลังซบเซา​มานาน รวมการจัดงาน 4 สัปดาห์ คือ วันที่ 5-6 พ.ย., 12-13 พ.ย., 3-4 ธ.ค. และวันที่ 10-11 ธ.ค.64

แต่หลังจากจัดงานมาได้เพียงไม่นาน กลับปรากฏเรื่องราวดราม่าขึ้น ภายหลังจากที่แฟนเพจ @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้โพสต์เมื่อวันที่ 7 พ.ย. ระบุว่า “นทท.สงสัยว่าฟรี หรือฟรีเฉพาะกลุ่ม ทีมงานก็แถลงหน่อย รถคันนี้มีไว้รับ-ส่งเฉพาะลูกบอสหรือ คนไปเที่ยวในงานไม่สามารถใช้บริการได้หรอ สอบถามเห็นเขียน รับ-ส่งฟรี แต่พอไปถาม บอกไม่ไป รอไปส่งลูกสาวบอส งงมากค่ะ pattaya music festival 2021 งานดี แต่มาเจอแบ่งชนชั้นแบบนี้เพลียค่ะ”

โดยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้ถ่ายคลิปของรถรับ-ส่งที่เขียนหน้ารถว่า รับ-ส่งฟรี Pattaya Music Festival 2021 แต่เมื่อผู้ถ่ายคลิปเดินเข้าไปสอบถามคนขับรถว่ารถรับ-ส่งจากพัทยากลาง-พัทยาเหนือ อยู่ตรงไหน กลับได้รับคำตอบจากคนขับว่า “พอดีมาส่งลูกสาวบอสอยู่” พร้อมบอกให้รอรถอีกคัน และรถระบุคันนี้ไม่ได้ไป เพราะรอไปส่งน้องกลุ่มนี้ ก่อนมีชายอีกคนพยายามเข้ามาสอบถามเพิ่มเติม จากนั้นคนขับรถบอกว่าคนขับอีกคันยังไม่มา

ชมคลิป

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกมา ต่างเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่าวหนัก ถึงการบริหารจัดการของฝ่ายจัดงาน พร้อมถามถึงความเหมาะสมในการนำรถที่ต้องมีไว้เพื่อบริการนักท่องเที่ยว แต่กลับนำไปบริการกลุ่มคนแค่บางกลุ่มเท่านั้นอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2