เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยเรื่องราวของคลินิกแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ฉีดวัคซีนโควิด-19 ของ Johnson & Johnson ให้ประชาชน ทั้งที่ยังไม่มีรายงานว่าประเทศไทยได้มีการนำเข้าวัคซีนชนิดดังกล่าว แม้กระทั่งโรงพยาบาลขนาดใหญ่ก็ยังไม่มีวัคซีนชนิดนี้

ซึ่งล่าสุด เพจ “หมอแล็บแพนด้า” ของ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน นักเทคนิคการแพทย์ชื่อดัง หรือที่รู้จักกันในชื่อ หมอแล็บแพนด้า ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วยว่า “คลินิกนี้เอาวัคซีนจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสันมาจากไหนครับเนี่ย ฉีดให้ประชาชนเข็มละ 2,800 บาท”

โดยหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีช่าวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น อาทิ เขาเอาเบบี้ออยล์มาฉีดให้หรือป่าวครับ ใช้ทั้งข้างนอกและข้างในผิวจะได้เนียนดีครับ 555, ถุงมือก็ไม่ใส่นะ สะอาดแบบมั่นๆ เหลือเกิน ดูก็รู้ละวัคซีนแท้แน่ๆ เลย, มีจริงๆ ค่ะ คลินิกที่อรัญ มีคนรับหิ้วมาจากเพื่อนบ้าน ให้คลินิกฉีด แรกๆเข็มละ 5000 ตอนนี้ไม่รู้กี่บาทค่ะ เขาออกใบรับรองให้ด้วยค่ะ, สระแก้วด้วย จอห์นสันนำเข้าจากปอยเปตรึเปล่า, เขาแถมมากับแป้ง หรือเปล่าครับ..

ขอบคุณภาพประกอบ : หมอแล็บแพนด้า