มีดราม่าหลายเรื่องหลายราวให้ได้เคลียร์จริงๆ สำหรับหนุ่มหล่อ โทนี่ รากแก่น ทั้งเรื่องของการโพสต์ที่โยงไปการเมือง ไหนจะเรื่องที่ภรรยาสาว แก้ว จริญญา เจอคนบูลลี่ผ่านคอมเมนต์ว่าผอมหนักและขาเล็กเหมือนไส้เดือน ล่าสุดเจอตัวหนุ่มโทนี่เจ้าตัวก็ได้เล่าว่า

โทนี่ เผยว่า “เรื่องดราม่าของแก้วที่ถูกว่าขาเล็ก คือเขาก็มองถึงคนอื่นมากกว่า ผมก็ถามว่าแก้วเองรู้สึกยังไงกับเรื่องนี้ เขาก็บอกว่าไม่ได้รู้สึกแย่กับสิ่งที่คนพูด แต่เขารู้สึกแย่กับทำไมคนยังทักกันแบบนี้อยู่ในสังคมปัจจุบันที่มันมีความหลากหลายมากขึ้น ผมรู้สึกว่าความสวยงามมันคงเปลี่ยนไปเยอะในยุคปัจจุบัน บางคนชอบแบบนี้ก็ชอบแบบนี้ เขาก็เลยอยากจะฝากบอกไปมากกว่า เขาก็โดนอยู่เรื่อย เขาก็เล่าให้ฟังว่าตั้งแต่เด็กแล้วเขาก็โดนแบบนี้ เหมือนทรงหน้าเขา คนก็จะมองว่าอดอาหารเหรอ กินไม่พอเหรอ ซึ่งจริงๆ เขากินเยอะมาก เขากินเยอะกว่าผมอีกบางที แต่เขาไม่อ้วนเอง เขาน่าจะเป็นคนที่สรีระแบบนั้นอยู่ด้วยกันทุกวันก็เป็นกำลังใจที่ดีแล้วครับ (ยิ้ม)”

“เรื่องคนจับจ้องตลอดเวลา ผมเองเป็นเหมือนคล้ายๆ ตัวตลกในกลุ่มอยู่แล้ว ก็จะโดนแซวตลอดว่าเท้าผมเหมือนตีนหมี อ้วนๆ บวมๆ เราก็โดนแซวอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว เหมือนเราชินกับเรื่องนี้ แต่ทุกวันนี้เราเห็นสังคมพูดถึงเรื่องนี้กันเยอะ เราก็รู้สึกว่าจริงๆ แล้วมันมีวิธีการทักทายกันอีกแบบนึงนี่หว่า มันมีมุมมองอีกแบบนึง ก็แค่มองเห็นว่ามันมีมุมมองหลากหลายมากขึ้น ถึงเขาจะดูผอม แต่พวกเราทั้งสองคนก็พยายามมีสุขภาพที่ดีครับ”

โทนี่ เล่าต่อว่า “ส่วนที่ผ่านมาที่เจอดราม่าหลายเรื่อง ก็ได้เรียนรู้ครับ เป็นประสบการณ์ชีวิตอย่างนึงที่เราได้รู้จักตัวเองมากขึ้นด้วยว่าสิ่งที่เราคิดบางอย่างไม่ถูกต้อง ก็ไม่จำเป็นต้องไปยึดติดความคิดของเรามากไป เราก็เปลี่ยนแปลงได้ ผมว่าต้องขอบคุณหลายๆ อย่างที่เกิดขึ้นช่วงที่ผ่านมานะครับ ที่ทำให้เราได้เห็นตัวเองมากขึ้น ได้เห็นภาพกว้างของสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่งั้นเราก็จะเห็นมุมแคบๆ ของเราอยู่แค่นี้ จริงๆ มันมีความหลากหลายมากครับ คือเราในฐานะนักแสดง ศิลปิน ความรู้เราก็จะมีแค่ความเป็นศิลปิน เราไม่สามารถที่จะรู้อะไรมากกว่านั้น เพราะสิ่งเหล่านั้นมันเป็นเรื่องของวิชาการ พอเรามองในมุมมองแคบๆ มันก็ทำให้หลายๆ คนตักเตือน เขาคล้ายๆ ว่าสอนว่าจริงๆ มันมี 4 5 6 7 8 เราก็เออจริงด้วย ทั้งๆ ที่เราก็นึกว่าเราอายุมากแล้ว ก็น่าจะรู้เยอะ กลายเป็นเข้าใจเลยว่าจริงๆ เรารู้น้อยมาก ก็เลยขอโทษ และพยายามศึกษาเรียนรู้ให้มากขึ้นครับ”

“กับคอมเมนต์แย่ๆ เอาจริงๆ ก็ขอบคุณทุกคอมเมนต์เลยครับไม่ว่าจะดีจะแย่ เพราะเราไม่รู้ตัวเองหรอกจนกว่าจะมีคนบอกเราว่าเราเป็นยังไง จนคนบอกว่ามันไม่ดีอย่างนู้นอย่างนี้นะ คือรับเต็มที่เลยครับ เราเข้าใจเลย เราโลกแคบเกินไปจริงๆ ครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tonirakkaen