วันนี้ (10 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.สมบัติ สำเรียนรัมย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตติดใต้ท้องรถกระบะจอดรอเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณไหล่ทางถนนเพชรเกษมฝั่งล่องใต้ ระหว่างหลักกม.ที่ 270-271 บ้านดอนกลาง ต.สามกระทาย จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิ หลวงพ่อในกุฏิ วัดกุยบุรีเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยภูมินทร์ 12-57 จุดอำเภอกุยบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว บรรทุกสินค้าประเภทอาหารสัตว์เต็มคัน ใต้ท้องรถพบร่างชายวัยกลางคนติดอยู่ที่เพลาหลังของรถสภาพแขนขาหักพับ โดยมี นางสาวณัฎฐนันท์ บุญประกอบ อายุ 27 ปี คนขับคันยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ด้วยอาการตื่นตกใจ สอบถามนายวรากร จงเสริมกลาง อายุ 28 ปี กล่าวว่า ตนเองขับรถมาคนละคันพร้อมกับ น.ส.ณัฎฐนันท์ จาก จ.นครราชสีมา เมื่อมาถึงจุดกลับรถที่ผ่านมาประมาณ 3 กม. พบว่ามีร่างคนนอนอยู่บนถนนเลนขวาตนโยกหลบทันแต่ น.ส.ณัฎฐนันท์ หลบไม่พ้นขับคร่อมศพบนถนน กระทั่งมีรถของเพื่อนร่วมทางขับตามมา จากนั้นเรียกให้จอดแจ้งว่ามีคนติดอยู่ใต้ท้องรถดังกล่าว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ขับรถย้อนกลับไปดูตรงจุดที่นายวรากรบอก เป็นจุดกลับรถบ้านบ่อน้ำทิพย์ห่างจากจุดที่รถของน.ส.ณัฎฐนันท์ จอดประมาณ 3 กม. ที่เลนขวาในฝั่งล่องใต้พบกองเลือดบนถนนไม่พบร่องรอยเฉี่ยวชนหรือชิ้นส่วนของรถในที่เกิดเหตุ ในระหว่างนั้นมีคนขับรถรายหนึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “เค๊าเรียกผมว่า. โก๋ไมค์” ได้ติดต่อเพจของมูลนิธิแจ้งว่าขับรถตามมาและเห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า น.ส.ณัฎฐนันท์ ไม่ได้ขับรถชนคนตายเนื่องจากได้ขับนำหน้า เห็นว่ามีร่างคนนอนอยู่บนถนนก่อนแล้ว พร้อมกับส่งภาพจากกล้องหน้ารถขณะขับผ่านก็มองเห็นเป็นเงาดำคล้ายกับร่างคนนอนอยู่บนถนนจริง

จากนั้นกู้ภัยได้นำคลิปดังกล่าวส่งให้พนักงานสอบสวน พร้อมมอบให้น.ส.ณัฎฐนันท์ไว้เป็นหลักฐาน สำหรับร่างผู้เสียชีวิตตรวจสอบไม่พบหลักฐานแสดงตัวบุคคลเจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลกุยบุรีเพื่อตรวจชันสูตรและตามหาญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป