ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเล็งคว้า 3 นักเตะมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นกำลังเสริมจากการที่พวกเขาค้องปล่อยนักเตะในทีมหลายคนไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกันคัพ ออฟ เนชั่นส์​ ในช่วงต้นปีหน้า อีกทั้งเวลานี้ทีมยังมีปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน โดยเฉพาะในแผงมิดฟิลด์ 

เวลานี้ “หงส์แดง”​ มีปัญหากองกลางได้รับบาดเจ็บหลายราย ทั้ง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์​,​ เจมส์ มิลเนอร์​ รวมถึง เคอร์ติส โจนส์​ นอกจากนี้พวก้ขายังต้องเสียทั้ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์​,​ ซาดิโอ มาเน รวมถึง นาบี เกอิตา ไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์​อีกด้วย 

อาร์เนาต์​ ดานยูมา

ด้วยเหตุดังกล่าว จึงมีข่าวว่า “หงส์แดง” กำลังเล็งคว้านักเตะมาเสริมทัพ โดยเล็งที่ มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางอินเตอร์ ​มิลาน ที่กำลังจะหมดสัญญากับ “งูใหญ่” หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญากับต้นสังกัดได้ โดยมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายค่าตัวจำนวนหนึ่งให้ยอดทีมจากแดนมะกะโรนีพิจารณา และพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์​

เกลซอน เบรแมร์

นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า “หงส์แดง” กำลังค้องการตัวรุกริมเส้นมาทดแทนการหายไปของทั้ง ซาลาห์ และ มาเนโดยกำลังให้ความสนใจ อาร์เนาต์​ ดานยูมา ปีกตัวเก่งของบียาร์รีล ทีมแกร่งในศึก ลา ลีกา สเปน นอกจากนี้ยังเล็งนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีก 1 คน คือ เกลซอน เบรแมร์​กองหลังชาวบราซิลของ โตริโน ทีมในศึกกัลโบ เซเรีย อา อิตาลีด้วย