มีข่าวลือออกมาตลอดและคนรอบข้างก็ชงหนักแบบไม่มีพักทีเดียวสำหรับคู่ของสาว โบว์ เมลดา และหนุ่มหล่อหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ที่คนลุ้นหนักมากว่าเป็นแค่ข่าวหรือเรื่องจริง ล่าสุดสาวโบว์ได้ให้สัมภาษณ์กับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มอาเล็ก ซึ่งตลอดบทสนทนาสาวโบว์มีอะไรเขินหนักมากและยิ้มหวานอยู่ตลอดอีกด้วย

โบว์ เผยว่า “เปิดตัวหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ พูดไปเรื่อย เขาก็เป็นพี่ที่น่ารัก แต่ไปถามเขาโน้นมาถามอะไรหนู หนูเป็นผู้หญิงหนูไม่ตอบก็ยอมรับความสัมพันธ์ว่าพูดคุยกันมากขึ้น ไม่หยิ่งใส่กัน แต่เรื่องศึกษาดูใจกันไหมไม่รู้ๆ(ยิ้ม)ตอนนี้หัวใจเต้นปกติ ที่หน้าตาดูแฮปปี้หน้าหวานช่างแต่งหน้าให้ดูหวาน ปัดบรัชออน ซึ่งที่ไปออกรายการอาหารของพี่เขาคนโฟกัสเราอันนี้ก็งงนั่นสิ แต่วันนั้นได้ทำหลายอย่างด้วย คนโฟกัสที่เราด้วย แต่คนก็ไปตามรอยอาหารเยอะมากร้านเขาขายดีมาก และเอาจริงๆพี่เขาก็เป็นคนเสมอต้นเสมอปลายน่ารัก เขาดีกับหนู เขาก็ดีกับทุกคน ไม่ได้แค่กับหนูหรอก เราก็มีไปกินข้าวมีอยู่แล้ว เพราะมีคุยงานด้วย ไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน ไปกันเต็มเลยสิบคน”

“เรื่องดูหนังหนังอะไร ใครเห็นวันหลังทักด้วยนะ ทักได้นะ พอคนเจอเราทั้งคู่ปุ๊บเราแยกตัวอันนี้ไม่แยกไม่เคยทำแบบนั้น ก็เดินกันปกติ เดินกันหลายคนแยกทำไมดีกว่า ส่วนเรื่องโสดไหมตอนนี้ก็โสดอยู่ ก็โสดนั่นแหละ (ยิ้ม)โธ่เอ๊ยคิดอะไร ยอมรับว่าเขินปกติเพราะผ่านเวลามาสักพักแล้ว เป็นเรื่องปกติที่เราจะต้องหาอะไรที่ทำให้จิตใจเราแข็งแรงขึ้น ไม่รีบร้อน อะไรที่ทำให้เรามีความสุข เราก็จะอยู่ตรงนั้น แต่เรื่องอยู่กับเขามีความสุขไหมอันนี้ถามเขาดีกว่า หนูตอบแทนเขาไม่ได้ ต้องไปถามเขา ตอนนี้คลีนิกเปิดแล้วก็สวยขึ้นเป็นธรรมดา”

ขอขอบคุณรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน