จู่ๆ ก็กลายเป็นร้อนแรงที่ชาวเน็ตจับตามอง และพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักบนโลกออนไลน์ โดยต่างพากันติดแฮชแท็ก #ฟรังนรีกุล บนทวิตเตอร์ในข้ามคืน ซึ่งแฮชแท็กดังกล่าวเป็นเรื่องราวของนักแสดงสาว “ฟรัง นรีกุล” หลังจากมีหญิงสาวปริศนาออกมาเผยอักษรย่อในไลน์กลุ่มที่มีกว่า 3,000 คน โดยมีการอ้างถึงอักษรย่อ ฟ มีอะไรกับ ต ซึ่งเป็นแฟนของสาวปริศนาคนดังกล่าว

จนเรื่องราวดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำให้โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพข้อความ พร้อมทั้งภาพนักแสดงสาวกับเพื่อนร่วมงาน และข้อความด่าทอมากมาย ซึ่งต่อมาฝ่ายชายในภาพได้ออกมาชี้แจงว่า ข่าวลือดังกล่าวไม่เกี่ยวกับตนและแฟน ตนนั้นแค่อยู่ในรูปเท่านั้น ยืนยันยังรักแฟนดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ฟรัง นรีกุล ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุแคปชั่นว่า “เมื่อคืนออกจากวอร์ดเห็นข่าวที่ออกมา ฟรังตกใจเหมือนกัน เลยใช้เวลาที่ผ่านมาพูดคุยกับคนที่เกี่ยวข้อง ตอนนี้ฟรังเป็น extern ต้องผ่านวอร์ดหลายๆ วอร์ด ทำงานร่วมกับพี่ๆ เจอพี่ resident จำนวนมาก มีทั้งที่สนิทและไม่สนิท กับพี่ที่เป็นประเด็นก็รู้จักกันจริง สนิทกัน ในฐานะพี่และเพื่อนร่วมงาน

เนื่องจากเรื่องที่ออกมามีการพาดพิงถึงบุคคลหลายฝ่ายที่ไม่ใช่บุคคลสาธารณะและเป็นเรื่องส่วนตัว ฟรังขอไม่ลงรายละเอียดนะคะ แต่ก็มีส่วนที่ทั้งจริงและไม่จริง เป็นเรื่องที่เกิดจากความเข้าใจผิดกัน ฟรังได้รับการยืนยันจากทางพี่ผู้หญิงไม่ได้เป็นคนส่งแชตนะคะ

ฟรังขอร้องให้ทุกคนยุติเรื่องทั้งหมด หยุดการพาดพิง ค้นหาตัวตนของทุกฝ่าย พี่ๆ เขาไม่ใช่บุคคลสาธารณะ ฟรังไม่อยากให้เกิดผลกระทบกับทุกคนไปมากกว่านี้ ฟรังขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าวที่ออกมานะคะ รวมถึงขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิดต่างๆ สิ่งที่เกิดขึ้นจะทำให้ฟรังระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจนะคะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : frungnarikunn