จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอของ “กัน นภัทร” ได้ไปออกรายการที่มี “พีเค ปิยะวัฒน์” เป็นพิธีกร พร้อมอ้างว่า ภายในรายการดังกล่าว “กัน” ได้เหวี่ยงพิธีกร เนื่องจากมีการสอบถามเรื่องความรักครั้งใหม่ โดยภายหลังทางนักร้องหนุ่มได้เคลียร์ใจกับพีเคไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ทางด้านแฟนเพจเฟซบุ๊ก @LOVEiS ต้นสังกัดของหนุ่ม “กัน นภัทร” ได้โพสต์จดหมาย ประกาศขอความร่วมมือกรณีกระแสข่าวลือทำเสียชื่อเสียง ถ้าไม่หยุดการกระทำดังกล่าว จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งในโพสต์ที่ติดประกาศมีการเขียนข้อความว่า “ประกาศจากบริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เรื่องขอความร่วมมือไม่เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จ ที่อาจจะสร้างความเสียหาย และความเข้าใจผิดต่อศิลปิน กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ”

โดยภายในประกาศดังกล่าว มีการระบุข้อความเอาไว้ว่า “บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบว่า จากการที่มีบุคคลที่ไม่ประสงค์ดี เผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จสร้างข่าวที่ไม่เป็นความจริง พาดพิงเกี่ยวกับ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัดผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทาง TikTok และ ทางเว็บไซต์ข่าว โดยใช้ข้อความในลักษณ์กล่าวหา ทำให้ศิลปินได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก ทั้งยังทำให้เกิดความเข้าใจผิดจากประชาชนที่รับข่าวสารผ่านสื่อออนไลน์ดังกล่าว

บริษัทฯ ขอให้ท่านหยุดการกระทำดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ แชร์ข้อมูลดังกล่าว หากพบว่ายังมีการกระทำในลักษณะเดียวกันอีก ทางบริษัทฯ จะไม่นิ่งเฉย และจะรวบรวมข้อมูลทั้งหมด เพื่อดำเนินกระบวนการทางกฎหมายให้ถึงที่สุดกับผู้โพสต์ และผู้แชร์ข้อมูล ทั้งนี้เพื่อปกป้องสิทธิ์ ชื่อเสียงของศิลปินในค่ายต่อไป

ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่าน ที่แจ้งข้อมูลข่าวสารให้กับทางค่ายรับทราบมาโดยตลอด และ ขอขอบคุณที่ติดตามผลงาน และ คอยสนับสนุนศิลปินในสังกัดเสมอมา”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @LOVEiS, @gunnapat23