เมื่อวันที่ 18 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกได้มีการแชร์เรื่องราวน่ารักๆ จากสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ได้โพสต์ข้อความลงกลุ่ม กลุ่มพูดคุยร้านค้าโรบินฮู้ด (Robinhood Shop) หลังจากที่เจ้าตัวได้ตั้งใจสั่งเค้กไปเซอร์ไพร้ส์ โดยได้การสั่งผ่านทางไรเดอร์ จนเกิดความประทับใจน่ารักๆ ในครั้งนี้เกิดขึ้นมา

ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “ขอรีวิวพี่คนขับโรบินฮู้ดหน่อยนะครับ ประทับใจจริงๆ เลยไม่อยากเก็บไว้คนเดียว พอดีจะสั่งเค้กวันเกิด surprise เพื่อน สั่งเสร็จคุยกับร้านเรื่องเขียนหน้าเค้กเสร็จ โทรฯหาพี่ไรเดอร์ น่ารักมาก พี่เขาถามว่า จะให้ร้องเพลงให้ด้วยไหม 555 ตอนแรกก็เกรงใจ บอกว่าแค่พูดแฮปก็พอ แต่พอพี่เขาไปรับเค้ก ปรากฏว่า ร้านเขียนเค้กผิด เทียนก็หมด เราก็เริ่มโมโห

พี่ไรเดอร์เลยอาสาทำให้เองทั้งหมด ไปหาเทียนวันเกิดให้ แอบโทรฯหาเพื่อนว่าจะไปส่งพัสดุ พอไปถึง แกะเค้ก ปักเทียน จุดเทียน ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ถ่ายคลิปเสร็จส่งคลิปให้เราอีกด้วย 555 จัดให้อย่างเต็ม ประทับใจครับ จริงๆ เขาแค่เอาอาหารไปส่งให้ก็จบแล้ว ขอชื่นชมนะคับ ไรเดอร์โรบินฮู้ด เป็นทุกอย่างแล้วจริงๆ 5555 ขออนุญาต ลงรูปและชื่อเต็มเลยนะคับเนื่องจากเป็นเรื่องราวดีๆ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งเข้ามาชื่นกันอย่างต่อเนื่อง..