เมื่อวันที่ 20 พ.ย. กลายเป็นเรื่องฮือฮาบนโลกออนไลน์ทันที เมื่อ เพจเฟซบุ๊ก Mattress City – Thailand ได้โพสต์ข้อความระบุว่า งานนี้ใครก็อิน นอนหลับให้ฟิน แล้วรอรับเงินเดือน!  เกิดขึ้นแล้วจริงๆ! Mattress City เปิดรับสมัคร “นักนอน” โอกาสทองที่คุณจะได้ใช้สกิลง่วงรับทรัพย์ ยิ่งหลับ ยิ่งรวย ใครรู้ว่าตัวเองมี Passion คือการนอน มีหัวใจขี้เซาเป็นจุดแข็ง บอกเลยงานนี้พลาดไม่ได้

ต้องรีบสมัครแล้ว! 

เสนอเงินเดือนสุดแจ๋ว เริ่มต้น 35,000 บาท และสวัสดิการจากทางบริษัท พร้อมเปิดโรงแรมสุดหรูทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด เพื่อใช้เป็นที่พักต้อนรับ “นักนอน” ทุกท่าน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้! วิธีการง่ายๆ ใครก็ทำได้ ไม่กี่ขั้นตอน

 1. สแกนเลย! แอดไลน์ Mattress City Thailand  เป็นเพื่อน ผ่านการแสกน QR code หรือ @mattresscityhr หรือคลิก > https://lin.ee/gYGjLZ2

2.เลือก “สมัครนักนอน” เพื่อกรอกใบสมัครพร้อมอ่านรายละเอียดที่ระบุไว้

3.อัพโหลดคลิปวิดีโอความยาวไม่เกิน  1 นาที พร้อมเขียนอธิบายสั้นๆ เพื่อนำเสนอความเป็น “นักนอน” ของตนเองให้เราทราบ

สมัครได้ตั้งแต่วันนี้-17 ธ.ค. 64 แล้วรอฟังประกาศรายชื่อรอบแรกพร้อมกัน ในวันที่ 20 ธันวาคม 2564 “อยากนอนเฉยๆ แล้วมีเงินโอนเข้าบัญชี” วันนี้มันเกิดขึ้นจริงแล้ว!สอบถามเพิ่มเติม โทร. 09-7956-9917

อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวมีชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่เฟซบุ๊ก Benz Apache – เบ๊น อาปาเช่ ยังได้โพสต์ภาพประกาศดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “555555 อาชีพอะไรครับเนี่ยผมสนใจมาก”