กลายเป็นดราม่าแบบงงๆ ทันทีหลังมีสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ ออกมาประกาศเลิกแฟนหนุ่มเกมเมอร์คนดังในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมย้ำว่าจะขอดำเนินคดีตามความเหมาะสมหลังเจอเหตุการณ์บุกรุก ถูกทำร้ายร่างกายและข่มขู่ จนเธอทนไม่ไหว จากนั้นไม่นานแฟนของสาวเบียร์ก็ออกมาโต้เหมือนหนังคนละม้วน ก่อนที่แฟนๆ ของทั้งสองฝั่งจะออกมาปกป้องศิลปินตนเองและกลายเป็นดราม่าเบาๆ ตามมานั้น

ล่าสุด “วาน้อย Wanoiz” เกมเมอร์หนุ่ม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเบียร์ เดอะวอยซ์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าระบุว่า ขออนุญาตชี้แจงจากโพสที่กำลังถูกพูดถึงในโซเชี่ยล ก่อนอื่นวามีเรื่องที่อยากแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ตอนนี้วาป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และได้รับการรักษา ที่ รพ. แห่งนึง มาเป็นระยะเวลานึงแล้วก่อนหน้านี้ที่วาไม่ได้ชี้แจง เรื่องโรควายังไม่พร้อมที่จะบอกเพราะเหตุผลเรื่องงาน

วาและพี่ บ. ได้มีการยุติความสัมพันธ์มาซักระยะนึงแล้วแต่ก็ยังติดต่อพูดคุยกันได้ตามปกติ  เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ วันพุธ ที่ 3 พ.ย. 2564 วามีนัดพบจิตแพทย์ ที่ รพ. แห่งหนึ่งใน กทม. เพื่อติดตามผลการรักษา วาได้เดินทางจากจังหวัดกาญจนบุรี ตอนเที่ยง วาได้มีการติดต่อพี่ บ. ซึ่งพี่บ. ได้รับทราบและยิมยอมแล้วว่าจะให้เข้าไปเก็บของ หลังจากหาหมอเสร็จ วาได้เดินทางออกจาก รพ. และไปบ้านพี่ บ. เพื่อจะไปขนของ ของวา ที่บ้านที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน วาได้โทรหาพี่ บ.ว่ากำลังไปแล้วแต่เมื่อไปถึงหน้ารั้วหมู่บ้าน

วาได้โทรหาพี่บ.และไม่มีการรับสาย วารออยู่พักนึง จึงเลือกปืนรั้วเข้าไป เพื่อไปเปิดประตูรั้วใหญ่ (ภายในรั้วหมู่บ้านที่อาศัยเป็นลักษณะทาวน์เฮ้า 8 หลัง) และเอารถเข้าไปจอดเพื่อขนของ พอถึงหน้าบ้านพี่ บ. ก็เดินออกมาและแสดงอาการไม่พอใจที่วาปืนรั้วหมู่บ้านเข้ามา

ในส่วนตรงนี้ วาก็ขอชี้แจงว่า “วาแค่ต้องการมาขนของ ของวาออก และต้องรีบกลับมาธุระ ที่กาญจนบุรีต่อ วาก็ต้องขอโทษที่วู่วาม วาไม่ได้มีเจตนาที่จะเข้าไปบุกรุกใดๆทั้งสิ้น วาแค่ต้องการขนของออกและรีบกลับกาญ ให้ทันแค่นั้นจริงๆครับ” และวาขอชี้แจงเพิ่มเติมอีกว่า “บ้านหลังนี้ที่ไปขนของเป็นบ้านที่เรา 2 คนเคยอาศัยอยู่ด้วยกัน วาก็มีส่วนในการออกค่าใช้จ่ายภายในบ้านเช่น ค่าเช่าบ้าน  ค่าไฟ ค่าแม่บ้าน กับพี่ บ. ด้วยเช่นกัน”

และในส่วนของเรื่องที่พี่ บ. ได้กล่าวหาว่า วาได้ทำร้ายร่างกายและพูดจาข่มขู่นั้น “วาขอชี้แจงว่า ในขณะที่กำลังเก็บของในบ้านวาและพี่ บ. ได้มีการพูดคุยและได้มีการพูดจาด่าทอยั่วยุซึ่งกันและกันจนลามไปถึงบุพการีของวาทำให้เกิดการทะเลาะกันจึงมีการกระทบกระทั้งกันเล็กน้อยตามอารมณ์ ณ ตอนนั้น วาไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายรุนแรงอย่างที่เป็นข่าว วาอยากให้ทุกคนมองว่ามันเป็นการใช้อารมณ์กันทั้งสองฝ่าย แต่ด้วยความที่วาเป็นผู้ชาย ตัววาเองก็ต้องขออภัยอย่างสูงในส่วนนี้”

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวพี่ บ. ได้มีการแจ้งไปยังผู้ใหญ่ในต้นสังกัดของวาซึ่งวาขอไม่เปิดเผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการคุยกันอย่างไรถึงทำให้เกิดผลกระทบทางด้านหน้าที่การงานของวา

สุดท้ายวาขอบคุณพี่ บ. สำหรับช่วงเวลาที่ผ่านมาที่ได้มีความสุขร่วมกันและต้องขอโทษที่เข้าไปเป็นหมอกร้ายในชีวิตใคร หลังจากนี้วาขอให้ พี่ บ. โชคดีเจอคนที่ดีและสมหวังในความรักต่อไปในอนาคต **ถ้าหากมีการดำเนินคดีและฟ้องร้องต่อจากนี้วาขอให้ข้อมูลและหลักฐานในชั้นศาลเท่านั้น** ขอบคุณครับ วาน้อย”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Wanoiz วาน้อย