แรงตั้งแต่ฟิตติ้งคัดเลือกนักแสดงและบวงสรวงเปิดกล้องจนกลายเป็นกระแสบนโลกโซเชียล กับการจับคู่แคสติ้งที่เคมีลงตัว ถึงขั้นติดทวิตเตอร์สูงสุดอันดับหนึ่งยาวนานตั้งแต่ปล่อยทริลเลอร์ สำหรับซีรีส์ที่สร้างจากนิยายโรแมนติกคอมเมดี้ท็อปลิสต์ระดับตำนานสาวสายวายอย่าง ใส่รักป้ายสี ที่ผลิตโดยบริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน)กับ POPS Application โดยดึงหนุ่ม เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ มาประกบคู่เป็นครั้งแรกกับหนุ่มหล่อสุดเท่ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ ที่เรียกว่ากระแสฮือฮาด้วยเคมีเป็นที่น่าจับตามอง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัวนักแสดงนั่นเอง

นอกจากนี้ยังได้ทัพนักแสดงอาทิ สุดยอด-พัฐสิฏ, ยุ่น-ภูษณุ วงศาวณิชชากร, แมงมุม-ฑันท์ชิย์ บำรุงกิจ, ซีเกมส์-ศุภวิชญ์ ตันติมาภรณ์, นัตตี้-ธันยนันท์ พิพัฒน์ไชยศิริ, ดาด้า-วรินดา, ไซม่อน เครสเลอร์, กัน-กรวิชญ์ บุญศรี  มาเสิร์ฟความสนุกกัน            

สำหรับเรื่องราวในเรื่องเป็นเรื่องของความรักที่เกิดขึ้นจากการนำทางของงานศิลปะ เมื่อ ปรเมศ หนุ่มหล่อจอมเคี่ยว และปากจัด CEO ของบริษัทต้องประสงค์ รับจัดออแกไนซ์และทำคอนเทนต์ออนไลน์ ด้วยอายุน้อยแต่มีพนักงานส่วนใหญ่แก่กว่าเขาทุกคน จึงเป็นเรื่องท้าทายที่เขาต้องควบคุม ทุกเรื่องต้องเป๊ะ ระเบียบ ไม่มีที่ติ เสมือนไม่มีหัวใจ เมศได้รับการว่าจ้างให้จัดงานแต่งงานของไฮโซสาว จึงมีเหตุให้ต้องว่าจ้างศิลปินสุดเซอร์มาร่วมแสดงในงาน พร้อมอุปโลกน์ว่าเป็นศิลปินระดับโลกเพื่อหวังโกยเงินก้อนใหญ่ 

งานนี้เลยเป็นเหตุให้เมศได้เดินทางไปหาศิลปิน จิตรกุลธร หรือ ภาพ ซึ่ง อ.ปิยะ อาจารย์คณะจิตรกรรมเป็นผู้แนะนำ แต่เมื่อได้เจอภาพ เมศก็สตั๊นต์ไปเพราะสารร่างกับคำบรรยายของ อ.ปิยะ ต่างกันอย่างสิ้นเชิง!! ด้วยความที่ภาพเป็นหนุ่มติสต์ เซอร์สุดขีด ไม่ให้ความสนใจกับคนตื้นเขินในงานศิลปะ และไม่เข้าใจศิลปะอย่างแท้จริง จึงปฏิเสธทันควัน แต่ด้วยความถังแตกจึงต้องยอมรับงานของเมศในที่สุด ความป่วนเจ้ากรรมที่คุณศิลปินดันทำงานแต่งงานวอดวายเสียหายไปเป็นล้าน การชดใช้และสัญญาทาสระหว่างเจ้านายผู้เย่อหยิ่งและลูกน้องสุดกวนจนก่อเกิดเป็นความรักที่เปลี่ยนให้ความธรรมดา กลายเป็นความพิเศษ ทำให้คนหนึ่งที่ใช้หัวใจนำทาง และคนหนึ่งที่ใช้สมองนำทางได้โคจรมาเจอกัน ซึ่งแฟนๆ ดูได้ช่อง 3 วันที่ 29 พ.ย.นี้

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews