อันยองฮาเซโย ชอนึลอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” อิมนีดา แหม แหม แหม ทักทายเป็นภาษาเกาหลี และหัวใจของฉันก็เป็นของหนุ่มเกาหลี แต่นาทีนี้อิชั้นต้องพักหนุ่มเกาหลีไว้ก่อนแล้วหันมานั่นแท่นรายงานข่าวของดาราสุดที่รักของทุกคนให้ทราบแล้ว อิชั้นมาตามสัญญาทุกคนก็มาเสพข่าวตามสัญญากันนะจ๊ะ ยักซกเค >< พร้อมแล้วตามมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อสุดฮอตชื่อก้องโลก ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ที่ล่าสุดทำเอาแฟนคลับกรี๊ดหนักมากหลังมาแซวหนุ่มหล่อที่ดังระดับโลกเช่นกันอย่างหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ที่ลงรูปตัวเองไปบวงสรวงละครเรื่องมัดหัวใจยัยซุป’ตาร์ว่า “ต้องผมยาวแค่ไหนถึงมัดใจพี่กลัฟได้ครับ” ก่อนที่หนุ่มกลัฟจะมาตอบกลับว่า “สกินเฮดก็ได้ครับพี่” จากนั้นไม่นานแฟนๆที่เอ็นดูทั้งสองคนหนุ่มความพี่น้องน่ารักก็มาแซวและไลค์กับโมเมนต์นี้อย่างมากมาย

@ยาวๆกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อผู้มีความเท่กระชากหัวใจอย่างหนุ่ม พร้อม ราชภัทร ที่แฟนๆพากันติดแฮชแท็ก #พร้อมมาร์ค กับหนุ่มสุดคิวท์ มาร์ค ศิวัช กันจนข้ามวันข้ามคืน เมื่อเข้าไปส่องในแท็กจะพบว่าแฟนๆพากันเดาและเทียบเคียงโมเมนต์น่ารักๆของทั้งสองคนและโยงว่าทั้งคู่ (อาจจะ) มีงานร่วมกันหรือเปล่า ซึ่งเราก็แอบรอคำตอบเช่นกัน แต่ที่รู้ๆหลายคนพากันนำรูปของสองหนุ่มมาชมความหล่อน่ารักกันเป็นแถวๆเลยทีเดียว

@ต่อกันที่ข่าวของคู่หวานสุดน่ารัก ณเดชน์ คูกิมิยะ กับสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ล่าสุดหนุ่มณเดชน์ลงรูปคู่กันกับสาวญาญ่าแล้วแฟนๆดันไปสังเกตเห็นแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายของสาวญาญ่าเข้า ไหนจะแคปชั่นของหนุ่มณเดชน์ที่บอกว่า “OK นะ” อีกทำให้แฟนๆพากันสอบถามหนักว่าใช่ข่าวดี มีข่าวแต่งงานกันหรือเปล่าอีกด้วย ก็ไม่รู้จริงไหม แต่ลุ้นหนักมากจ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า กันบ้างหลังยอมรับว่าได้ขอเลิกรากับสาว โบว์ เมลดา ไปและพูดว่าอยากเลิกถึง 5 ครั้งก็ทำเอาเจ้าตัวมีดราม่าเบาๆติดตามมาตลอด และคนก็พากันโฟกัสเรื่องราวของหนุ่มมิกค์มากขึ้น ยิ่งสาวโบว์เปิดตัวรักใหม่กับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช แล้วก็ยิ่งทำให้คนอยากรู้ความเคลื่อนไหวของหนุ่มมิกค์มากขึ้น ล่าสุดหนุ่มมิกค์ลงรูปตัวเองในลุคหล่อๆพร้อมแคปชั่นสุดเด็ดที่คนโยงหนักว่า “หล่อได้ครึ่งของพี่ คงเก็กตาย 55555” จากนั้นก็มีคนมาเปิดดราม่าว่า “เอาตรงๆมิกค์หล่อกว่าอเล็กนะ” งานนี้เรียกว่าคนโยงรัวๆและพากันมาคอมเมนต์โต้ไปมาจนหลายคนมองเป็นดราม่าไปเลยทันที

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย ติ๊ก กุ้งพลอย กันบ้างหลังเก็บความเซ็กซี่อยู่นาน ล่าสุดเธอออกมารีวิวชุดว่ายน้ำรัวๆเลย และบอกเลยว่าแต่ละรูปแซ่บมากและเด็ดมาก ไม่เชื่อพิสูจน์จ้าเธอเริ่ดจริงๆจนคนกดไลค์ถล่มทลายเลย

แหม…เวลาแห่งความสุขและการเผือกหมดไปไวมาก อยากจะต่ออีก 240 ชั่วโมง แต่ไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรเนอะ เจอกันอีก 7 วันต่อไปจ้า บายๆทุกคน

————————————————

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bbrightvc, gulfkanawut, kugimiyas, marksiwat, anotherboytj