เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัว All New HAVAL JOLION Hybrid SUV อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมประกาศราคาของทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น TECH ที่ 879,000 บาท รุ่น PRO ที่ 939,000 บาท และรุ่น ULTRA ที่ 999,000 บาท โดยจะเป็นราคาแบบ “ONE PRICE” ราคาเดียวกันในทุกๆ ช่องทางจำหน่าย

ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นที่ 3 ภายในปีนี้ พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขับขี่สุดสนุกสนานผ่านนวัตกรรมล้ำสมัยและบริการแบบ Online-to-Offline (O2O)

นอกจากนี้ยัง มาพร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษ PREMIERE DEAL ช่วงเปิดตัว กับข้อเสนอแบบจัดเต็มทั้งดอกเบี้ยพิเศษ 1.79% นาน 48 เดือน เมื่อดาวน์ 25% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปีเต็ม แพ็กเกจบำรุงรักษา GWM PRO Service Inclusive (GPSI) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่า 85,000 บาท

นายเอลเลียต จาง ประธาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ ภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่าหนึ่งปีที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ดำเนินธุรกิจผ่านการรับฟังความคิดเห็นของผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาและรักษามาตรฐานในการส่งมอบผลิตภัณฑ์และการบริการรูปแบบใหม่ ที่สามารถสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมและดีที่สุดให้กับผู้บริโภค

สำหรับแบรนด์ HAVAL และมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถยนต์เอสยูวีที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย เพื่อให้เป็นเสมือน ‘เพื่อนคู่หูอัจฉริยะ’ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ให้ทุกคนสามารถเชื่อมต่อทุกกิจกรรมไปกับการขับขี่อัจฉริยะที่สะดวกสบายและปลอดภัย

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5L ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร มีระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแมคเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโครง และระบบช่วงล่างด้านหลังแบบทอร์ชันบีม พร้อมเหล็กกันโครง พร้อมด้วยเทคโนโลยี LEMON Hybrid DHT (Dedicated Hybrid Technology) ที่พัฒนาขึ้นโดย เกรท วอลล์ มอเตอร์

โดยเป็นการผสานการทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยนต์ไฮบริดประสิทธิภาพสูงและมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ สร้างการขับเคลื่อนแบบไฮบริดที่ทรงพลัง มีประสิทธิภาพสูง และประหยัดน้ำมัน โดยมีอัตราการประหยัดน้ำมันเฉลี่ย 23.8 กิโลเมตรต่อลิตร (ทดสอบตามมาตรฐาน UN R101 ในห้องปฏิบัติการ) และสามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ 4 รูปแบบ ได้แก่ 1) โหมดมาตรฐาน 2) โหมด Sport 3) โหมด ECO 4) โหมดสภาพถนนลื่น ซึ่งจะมีการปรับการใช้พลังงานในการขับเคลื่อนให้เหมาะสมกับการขับขี่ในแต่ละโหมด

ดีไซน์ภายในรังสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด Future Intelligent Cockpit ให้ความรู้สึกกว้างขวางและสะดวกสบาย ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับให้กับผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น การเชื่อมต่อของ 3 หน้าจออัจฉริยะ ทั้งหน้าจอหลักตรงกลางแบบ Touch Screen Audio Display ความละเอียดสูง ขนาด 12.3 นิ้ว ที่รองรับ Apple Carplay MP3 Joox และระบบนำทาง ต่อด้วยหน้าจอ Multi Information Display ความละเอียดสูงขนาด 7 นิ้ว และหน้าจอ Head-up Display ที่แสดงข้อมูลการขับขี่บนกระจกบังลมด้านหน้า

นอกจากนี้ ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย อาทิ เบาะนั่งไฟฟ้าด้านหน้าฝั่งคนขับที่ปรับได้ถึง 6 ทิศทาง ลำโพง 6 ตัว ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกซ้าย-ขวาและระบบช่องแอร์ด้านหลัง, ระบบกรองอากาศ PM2.5 ที่ชาร์จแบบไร้สาย (Wireless Charger) ชุดเกียร์ไฟฟ้า Electronic Shifter กุญแจ Smart Key และระบบ Push Start รวมไปถึงพื้นที่ห้องโดยสารอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนเพื่อรองรับการใช้งานได้อย่างหลากหลาย ซึ่งเบาะที่นั่งด้านหลังสามารถพับลงได้เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการบรรทุกสัมภาระได้สูงสุด

ครบเครื่องด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกทั้งฟังก์ชันการอัพเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์อัจฉริยะ การสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ การสั่งการและควบคุมรถผ่าน GWM Application ตลอดจนระบบการช่วยเหลือและเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) การเข้าโค้งอัจฉริยะ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA) ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบ (IIP) กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่านับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการตอกย้ำความุ่งมั่นและความตั้งใจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการเป็นผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า (xEV Leader) ด้วยการส่งมอบรถยนต์ไฮบริดอัจฉริยะ ที่จะมาเป็น Your Intelligent SUV ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

นอกจากนี้ All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ยังมาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถ ครอบคลุมระยะเวลา 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร (เมื่อถึงอย่างใดอย่างหนึ่งก่อน) พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด เป็นระยะเวลา 8 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง อีกด้วย