หากพูดถึงข่าวที่เป็นประเด็นร้อนตลอดทั้งวันนี้คงหนีไม่พ้นข่าวการเลิกรากันของคู่หวาน เบลล่า ราณี กับหวานใจหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่หลายคนนรวมถึงสื่อดังออกมาฟันธงเบาๆ ว่าได้เลิกรากันแล้วจริงๆ ซึ่งสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ อย่างมากและพากันวิจารณ์รวมถึงอยากรู้ความจริงว่าทั้งสองคนเลิกรากันจริงๆ ใช่ไหม

แต่ก่อนจะไปฟังจากปากของทั้งสองคนวันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จะพาทุกคนไปย้อนเส้นทางรักของทั้งสองคนกัน

เริ่มต้นจากหนุ่มหล่อดีกรีพระเอกอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาวคนดังฮอตปรอทแตกอย่าง เบลล่า ราณี เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์ เรื่องปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก เมื่อปี พ.ศ.2555 ที่กำกับโดย ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องของกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับภารกิจที่สุดอันตรายในจังหวัด 3 ชายแดนภาคใต้ มีทั้งเรื่องทหาร เจ้าหน้าที่ราชการ รวมไปถึงปัญหาจริงๆ ของพื้นที่ดังกล่าวด้วย แต่ก็น่าเสียดายที่ภาพยนตร์เรื่องนั้นไม่ได้อนุญาตให้ฉายได้ ซึ่งตอนนั้นทั้งสองคนก็ยังไม่ได้มีการโชว์โมเมนต์หวานแต่อย่างใด

แต่ต่อมาหนุ่มเวียร์ได้หอบดอกไม้ช่อโตไปร่วมแสดงความยินดีกับสาวเบลล่า ในวันรับปริญญา ปี 2559 ซึ่งสาวเบลล่าก็แบ่งรับแบ่งสู้ ยังไม่ใจอ่อนเปิดตัวแต่อย่างใด ต่อมาปี 2560 ทั้งคู่ตกเป็นกระแสสนั่นเมืองอีกครั้ง กับภาพควงแขนไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ จ.สกลนคร และในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน หนุ่มเวียร์ได้เฉลยต่อหน้าแฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติ ที่มาร่วมฉลองวันเกิดย้อนหลังอายุครบ 32 ปี ระบุว่าของขวัญและลูกโป่งสุดอลังการที่มาส่งถึงบ้านนั้น เป็นเซอร์ไพร้ส์ที่มาจากสาวเบลล่า

จนปี 2561 ความรักก็เริ่มผลิบาน เลยทำให้ทั้งเวียร์และเบลล่า เริ่มเปิดตัวกับสื่อ ทั้งมีงานคู่ มีรูปคู่ลงโซเชียลมากขึ้น ตลอดจนควงคู่ออกทริปเที่ยวทั้งในไทยและต่างประเทศ อวดภาพหวานๆ เต็มโซเชียล จากนั้นในปี 2563 มีรูปหนุ่มเวียร์พาสาวเบลล่า ไปเจอคุณพ่อที่บ้านเกิด จ.ขอนแก่น เป็นครั้งแรก พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า “ยอมรับอยากแต่งงานให้เร็วที่สุด เพราะพ่อเริ่มถามแล้ว” 

ด้านสาวเบลล่าก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เราทั้งสองยังมีโปรเจคท์อีกเยอะมาก แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้กดดัน แต่คิดว่าคงไม่มีการเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งอะไรเร็วๆ แน่นอนค่ะ”

ทั้งนี้เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาทั้งสองคนถูกโยงเป็นคู่รักดาราเลิกเงียบ ทำให้คนห่วงเพราะทั้งสองคนไม่มีรูปคู่กันเลย และไม่มีโมเมนต์หวานๆ ให้ได้เห็นเหมือนเก่า จนกระทั่งวันนี้ 26 พ.ย.64 สื่อดังอย่าง “วันบันเทิง” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ฟันธงเบาๆ ว่า ทั้งสองคนได้เลิกรากันแล้ว เป็นการปิดฉากรัก 9 ปีหวานๆ ไปอย่างดี ไม่มีปัญหามือที่สาม ท่ามกลางความตกใจของทุกคน จนทำให้พากันมาสอบถามอย่างมากมายว่าจริงไหม แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทั้งสองคนอย่างเป็นทางการ

งานนี้เรียกว่าในโลกออนไลน์พยายามโยงและหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบความเชื่อในข่าวนี้อย่างมากมายและพากันรอคอยการให้สัมภาษณ์ของทั้งคู่อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม weir19